Môi trường nước: cá chép
Môi trường trên không: chim, bồ câu, dơi
Môi trường cạn: nai
Mong giúp đc bn!!!
Xin 5* và ctlhn
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Sinh vật dưới nước: Cá chép.
Sinh vật trên trời: Chim bồ câu, dơi.
Sinh vật trên cạn: nai
Cho 13g Kẽm tác dụng vừa đủ với dung dịch Axit clohidric (HCl). Sau phản ứng thu được muối Kẽm clorua và khí Hidro. a) Tính thể tích khí Hidro sinh ra (đktc). b) Tính khối lượng muối Kẽm clorua tạo thành. c) Tính khối lượng và nồng độ của 200g dung dịch Axit clohidric đã dùng. giúp mik với mai thi r
1 dụng cụ hình trụ làm bằng thủy tinh để đựng nước . có bán kính đáy là 10 cm , chiều cao là 23 cm . nếu một chai nước khoáng có dung tích 500ml thì cần mua ít nhất bao nhiêu chai nước loại đó mới đổ đầy được dụng cụ ( Bỏ qua độ dày của thủy tinh và lấy = 3,14
dựa vào đâu để phân loại thức ăn vật nuôi ? cho vd mn giúp mik vs mai mik thi r
cho 13.1g hỗn hợp Cu.Zn tác dụng hoàn toàn với dung dịch h2so4 đặc nóng dư sau phản ứng thu được 4480ml khí so2 a, viết ptpu b, tính mCu , mZn , %mCu , %mZn
Giờ ra chơi,Hùng và Tiến xô đẩy nhau, lỡ tay làm gẫy chiếc bút của 1 người bạn cùng lớp.Tiến vội kéo Hùng ra khỏi lớp.Vừa kéo Tiến vừa nói: -Ra nhanh!Kẻo bị phát hiện lại phải đền bây giờ. a) Em có tán thành ý kiến của Tiến ko?Vì sao? b)Trong trường hợp này nếu là hùng em sẽ ứng xử như thế nào?
, trong các vận tốc sau vận tốc nào lớn nhất 810 mét trên phút 0,78 km h 12,5 m trên giây
(50 điểm )Trên quãng đường AB có 2 người đi xe đạp cùng khởi hành đi từ A đến B. Người thứ nhất đi với vận tốc 10km/giờ , người thứ hai đi với vận tốc 8km/giờ. Sau 2 giờ người thứ hai tăng tốc lên thành 14km/giờ nên đuổi kịp người thứ nhất tại C. Tính quãng đường AB biết rằng người thứ hai tiếp tục đi đến B mất 2 giờ. mik cần gấp ạ, ko chép mạng,
Lớp 4d có 32 học sinh số học sinh nữ bằng 3/5 số học s8nh nam tính số học sinh nữ và học sinh nam ai giúp với
Vẽ đậu mầm nha Ngoài lề:dạo này Facebook bị sao í mn vừa nãy tui còn đăng nhập đc vào sao bây giờ nick tui vô hiệu hoá rồi Nhớ trả lời ngoài lề nz nha
câu 1 :'' Hiến pháp ra đời dù ở thời kì nào cũng nhằm thực hiện hai nhiệm vụ: Cụ thể hoá Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì mới và vạch ra phương hướng phấn đấu để Nhà nước tiến lên trong thời gian tới " (Trích Hướng Dẫn học Giáo dục công dân 7- Trang 83) Từ đoạn thông tin trên, với tư cách là công dân Việt Nam em hãy viết đoạn văn ngắn (khoảng 4-5 câu) chia sẻ với mọi người về việc mình có thể làm gì để chấp hành tốt những quy định của Hiến pháp và pháp luật trong cuộc sống và học tập. câu 2: " Hiến pháp là đạo luật cơ bản của Nhà nước, có hiệu lực pháp lí cao nhất trong hệ thống pháp Việt Nam... Nội dung Hiến pháp quy định những vấn đề nền tảng, những nguyên tắc mang tính định hướng đường lối xây dựng, phát triển đất nước." (Trích Hướng dẫn học Giáo dục công dân 7-Trang 84) Từ đoạn thông tin trên, với tư cách là công dân Việt Nam em hãy viết đoạn văn ngắn (khoảng 4-5 câu ) chia sẻ với mọi người về việc mình có thể làm để nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với việc chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của nhà nước cần gấp mai kiểm tra
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến