Đáp án:
Al
Giải thích các bước giải:
\(\begin{array}{l}2M + nB{r_2} \to 2MB{r_n}\\nM = nMB{r_n}\\ = > \frac{{4,05}}{{MM}} = \frac{{40,05}}{{MM + 80n}}\\ = > MM = 9n\,g/mol\\n = 3 = > MM = 27g/mol\\ = > M:Al\end{array}\)
Mai em nộp rồi Mong mn giúp đỡ em :<
Hãy kể một tấm gương sáng trong học tập, thể thao đã đem lại vinh quang cho đất nước. Các bạn viết tóm tắt nhưng cố gắng đầy đủ ý nha! Thanks các bạn vì đã giúp đỡ mình😍😍😍
tìm tọa độ điểm M nằm trên đường thẳng 4y+3x=1 của mặt phẳng Oxy sao cho OM có độ dài nhỏ nhất
MỢi người giúp mình bài này với.Hứa sẽ Vote đủ
Căn phòng có thể tích 60m3. Tăng nhiệt độ của phòng từ 100C đến 270C. Biết khối lượng riêng của không khí ở điều kiện tiêu chuẩn là 1,29kg/m3, áp suất không khí môi trường là áp suất chuẩn. Khối lượng không khí thoát ra khỏi căn phòng là
1.Hệ thống hóa các văn bản Nhật dụng (Thông tin về ngày trái đất năm 2000, Ôn dịch thuốc lá, Bài toán dân số) 2.Em hãy cho biết đoạn văn sau, tác giả đã chuyển các từ in đậm từ trường từ vựng nào sang trường từ vựng nào? a) Ngày ngày mặt trời đi qua trên lăng Thấy một mặt trời trong lăng rất đỏ b) Gậy tre, chông tre chống lại sắt, thép quân thù. Tre xông pha vào xe tăng, đại bác. Tre giữ làng, giữ nước, giữ mái nhà tranh, giữ đồng lúa chín. Tre hi sinh để bảo vệ con người. Tre, anh hùng lao động, tre, anh hùng chiến đấu. 3. Viết đoạn văn ngắn chủ đề quê hương đất nước trong mùa dịch covit 19 có sử dụng trường từ vựng (gạch chân dưới trường từ vựng)
Cho góc nhọn xOy. Trên tia Ox lấy điểm A, trên tia Oy lấy điểm B sao cho OA = OB. Nối A với B. Gọi M là trung điểm của AB. a) chứng minh: tgAOM=tgBOM. b) Kẻ AH vuôg góc OB (H€OB); AH cắt OM tại I; BI cắt OA tại N. Chứng minh BN vuôg góc OA. Giúp em với, em cảm ơn nhìu
Cho đoạn trích sau : “Câu chuyện có lẽ chỉ là một câu chuyện hoang đường, song không phải không có ý nghĩa. Nguồn gốc cốt yếu của văn chương là lòng yêu thương người và rộng ra thương cả muôn vật muôn loài.” a. Đoạn văn trên trích từ văn bản nào, của ai? b. Giải thích “văn chương” là gì? c. Tìm hai câu tục ngữ hoặc ca dao nói về “lòng yêu thương” d. Cũng trong văn bản trên, tác giả có viết văn chương “ luyện cho ta những tình cảm ta sẵn có”. Coi đây là câu chủ đề để viết đoạn văn khoảng 10 câu, trong đoạn sử dụng trạng ngữ và câu bị động. (Gạch chân và chú thích)
Mọi người giúp mình với mình cảm ơn nhiều
Bài 1: Viết các phân số sau a/ Hai phần bảy b/ Âm năm phần chin c/ Mười một phần âm mười ba d/ Mười bốn phần âm năm Bài 2: Viết các phép chia dưới dạng phân số a/ -3 : 11 b/ 4 : -11 c/ - 8: 15 d/ x chia cho (-3) ( x thuộc Z) Bài 3: Viết các số sau dưới dạng phân số a/ -2 b/ 13 c/ -9 d/ 0 e/ -25 Bài 4: Tìm các số nguyên x, y, z , biết a/ x/7=6/21 b/ (-5)/y=20/28 c/ (-1)/2=z/12 d/ x/8=(-28)/32 e/ 3/(-4)=15/z f/ 3/y=12/(-24) g/ (-5)/9=x/63 h/ 7/(-15)=21/y Bài 5: Viết mỗi phân số sau thành một phân số bằng nó và có mẫu dương a/ 3/(-7) b/ 1/(-5) c/13/(-21) d/26/(-51) e/(-4)/(-5) f/(-11)/(-3) g/(-27)/(-14) h/(-1)/(-23) Bài 6: Tìm x, y, z thuộc Z biết a/ x/15=(-8)/y=z/(-12)=(-4)/6 b/ (-12)/16=15/x=y/(-24)=(-z)/8 c/ x/(-33)=12/22=18/y d/3/x=y/(-35)=(-36)/84 Bài 7: Rút gọn các phân số sau a/22/55 b/ 35/60 c/ (-63)/81 d/ (-25)/100 e/ 3/(-18) f/ 20/(-140) g/ (-25)/(-75) h/(-12)/(-18) i/36/100 j/(-9)/54 k/14/(-42) l/(-36)/(-84) Bài 8: Quy đồng mẫu các phân số sau a/ (-2 )/5 và 3/25 b/ (-11)/120 và (-7)/40 c/1/15 và-6 d/ 2 và (-19)/7 e/3/4 và 5/(-6) f/(-15)/(-28) và (-17)/30 g/(-31)/36 và13/(-60) h/ (-4)/7;8/9; (-10)/21 i/(-3)/16;5/24;(-21)/56 j/36/64;(-12)/81;(-28)/162 (gợi ý: câu i và j nên rút gọn trước khi quy đồng)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến