Ta có:
$25^2=625$
$7^2+24^2=625$
$⇒25^2=7^2+24^2$
$⇒$ Các độ dài trên là cạnh của 1 tam giác vuông.
Đáp án:
CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!!!
Giải thích các bước giải:
Ta có :
25² = 625 và 7² + 24² = 625
=> 25² = 7² + 24² = 625
=> Tam giác vuông tại đỉnh đối diện với cạnh 25 cm.
Câu 1:Hãy viết 1 đoạn văn ngắn trình bày ý kiến của em về việc vì sao phải cần tạo ra thói quen tốt trong đời sống xã hội. Câu 2:Hãy đọc lại văn bản "chống nạn thất học" -Trình bày các luận điểm cơ bản của văn bản trên ? Việc chống nạn mù chữ có được thực hiện hay ko? ? Bài phát biểu của Bác nhằm xác lập cho người đọc, người nghe những tư tưởng, quan điểm nào? ? Những luận điểm Bác đưa ra có rõ ràng và thuyết phục hay không/ MONG MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ, 2 NGÀY NỮA LÀ HẠN CHÓT NỘP BÀI RỒI!!!
a) (-125) .5 .(-4) .(-8) .(-25) b) (-28) .2 +11 .(95-99) c) 49.51+49.28 +49.21 d) I+4291 +I-3451 +I+4561 +I-7891 giúp mk vs ạ,mk đng cần gấp làm được phần nào thì làm :)) mỗi người giúp mk,mk sẽ tick 5 sao nếu lm được hết ,tick câu trả lời hay nhất luôn ^^
Giải hộ e bài 2 vs câu b bài 1 ạ
Giúp mình với.
Tìm x: a) x-45=5x+3 b) -21+(32-x)=9 c) (x-18)-( 12-x )=x+50 d) (x-1)^2-26=-10 e) (56-x)+(13+x) =3-2x g) |2x-1|-22=-7 h) x^2+7x-30=6+7x i) x+ (x+1)+(x+2)+...+19+20=20
thuyết minh về loài hoa em yêu thích (ko chép mạng ạ) em cần gấp
Cho trước đoạn AB= 5cm . Dựng được bao nhiêu tam giác vuông nhận cạnh góc vuông bằng 4cm A. Vô số B. 2 C. 3 D. 4
Question 6. Rewrite the following sentences that keep the same meaning. (1pt) 1. He wrote the letter in two hours. It took ........................................................................................................ 2. He is the tallest player in his team. No one ………………………………………………………………….
2. Put the words with the underlined part in the box into two groups.(/eɪ/;/ɛ/): train, young, helicopter, left, video, plane, rain, tour, railway, late, southern, does, station, dead, grey, shoulder, head, no, wet, road
Câu 1. Tìm số nguyên x biết x ∈ B(5) và –5 ≤ x ≤ 10, ta được: a/x ∈ {–5; 5; 0; 10} b/ x ∈ {5; 0; 10} c/ x ∈ {–5; 0; 5} d/ x ∈ {–5; 5; 10} Câu 2. Tìm số nguyên x biết x ∈ Ư(6) và –3 ≤ x < 6, ta được: a/ x ∈ {–2; –1; 1; 2; 3} b/ x ∈ {–3; –1; 1; –2; 2} c/ x ∈ {–3; –2; –1; 1; 2; 3} d/ x ∈ {–3; –1; –2; 1; 2; 3; 6} Câu 3. Kết quả của phép tính (–2)².(–3) – 5 = ? a/ – 17 b/ 7 c/ 17 d/ – 7 Câu 4. Kết quả của phép tính (–18) ∶ (–3)² – 5 = ? a/ – 3 b/ – 7 c/ 3 d/ 7 Câu 5. Kết quả của phép tính |–15| : (–3) – (–4) = ? a/ – 1 b/ – 9 c/ 1 d/ 9 Câu 6. Tìm số nguyên x biết 5x – 5 = – 20, ta được x = ? a/ – 3 b/ – 5 c/ 3 d/ 5 Câu 7. Tìm số nguyên x biết 2x – 7 = –22 – 5, ta được x = ? a/ 10 b/ – 10 c/ 17 d/ – 17 Câu 8. Đơn giản biểu thức (x + 17) – (24 + 35), ta được: a/ x + 42 b/ x – 42 c/ – 42 d/ 42 Câu 9. Tính tổng các số nguyên x biết –2017 ≤ x ≤ 2018 ta được kết quả bằng bao nhiêu? * a/ 2018 b/ – 2018 c/ – 2017 d/ 2017
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến