Đáp án:
Giải thích các bước giải:
K2O+H2O→2KOH
số mol K2O là: 94:94=1 mol
⇒nH2O=1 mol
⇒mH2O=18 g
Bảo toàn nguyên tố K: Có số mol gấp 2 lần số mol K2O.
Có nghĩa :nKoH =2mol để có KOH 5,6% cần thêm m $\frac{mKOH}{mKoh+mh2O}$ =0,056
⇒mH2O=1888g
các b giải chi tiết hộ mình câu 12 với 13 với ạ
CMR: Trong 5 STN bất kì bao giờ cũng tồn tại 3 số có tổng chia hết cho 3
Ai lm nhanh nhất , hay nhất vote 5 sao + cảm ơn. Chỉ cần lm phần 1 thôi.
Cho hai tam giác đồng dạng có tỉ số chu vi là 13/15 và hiệu độ dài hai cạnh tương ứng của chúng là 14,6cm.Tính độ dài hai cạnh đó
II. Complete the sentences using although, despite, in spite of, however, or nevertheless. Sometimes, two answers are possible. The film didn't receive good reviews from critics. …………….. many people went to see it. ………………………………….. the silly story, many people enjoyed the film. They spent millions of dollars on making the film. ……………………………. , it wasn't as successful as expected. 4 ………………………………………….Jaws is one of Spielberg's first films, it is one of his best. 5 ……………………………………………….the film was a bit frightening, I really enjoyed it. giúp em với các anh chị ơi !!!
2n-4 chia hết 5-3n giúp nha
Tính thể tích khí oxi thu được ở đktc khi tiến hành nhiệt phân hoàn toàn 40,3 gam hỗn hợp gồm KClO3 và KMnO4 tỉ lệ 2:1 về số mol(giả sử MnO2 sinh ra từ quá trình nhiệt phân KMnO4 là xúc tác cho phản ứng nhiệt phân KClO3)?
Câu 1: Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về dòng sông quê hương Câu 2: Từ đoạn văn vừa viết, em hãy chỉ ra: - Bài văn biểu đạt tình cảm gì, đối với đối tượng nào? Đặt nhan đề cho đoạn văn đó. - Chỉ ra phương thức biểu đạt của bài văn Câu 3: Đọc bài văn sau và trả lời câu hỏi: HOA HỌC TRÒ Phượng cứ nở. Phượng cứ rơi. Bao giờ cũng có hoa phượng rơi, bao giờ cũng có hoa phượng nở. Nghỉ hè đã đến. Học sinh sửa soạn về nhà. Nhà chưa về, cái vui gia đình đâu chửa thấy, chỉ thấy xa trường, rời bạn, buồn xiết bao! Những cuộc tình duyên giữa bạn bè, đến lúc rẽ chia, cũng rẽ chia dưới màu hoa phượng; dù hữu tâm, dù vô tình, người nào cũng có sắc hoa phượng nằm ở trong hồn. Phượng xui ta nhớ cái gì đâu. Nhớ người sắp xa, còn đứng trước mặt.. Nhớ một trưa hè gà gáy khan… Nhớ một thành xưa son uể oải… …Thôi học trò đã về hết, hoặc hoa phượng ở lại một mình. Phượng đứng canh gác nhà trường, sân trường. Hè đang thịnh, mọi nơi đều buồn bã, trường ngủ, cây cối cũng ngủ. Chỉ có hoa phượng thức để làm vui cho cảnh trường. Hoa phượng thức, nhưng thỉnh thoảng cũng mệt nhọc, muốn lim dim. Gió qua, hoa giật mình, một cơn hoa rụng. Cứ như thế, hoa – học – trò thả những cánh son xuống cỏ, đếm từng giây phút và xa bạn học sinh ! Hoa phượng rơi, rơi… Hoa phượng mưa. Hoa phượng khóc. Trường tẻ ngắt, không tiếng trống, không tiếng người. Hoa phượng mơ, hoa phượng nhớ. Ba tháng trời đằng đẵng. Hoa phượng đẹp với ai, khi học sinh đã đi cả rồi! (Theo Xuân Diệu) Câu hỏi: a) Bài văn thể hiện tình cảm gì? Việc miêu tả hoa phượng đóng vai trò gì trong bài văn biểu cảm này? Vì sao tác giả gọi hoa phượng là hoa – học – trò? b) Hãy tìm mạch ý của bài văn. c) Bài văn này biểu cảm trực tiếp hay gián tiếp?
Đặc điểm đường truyền của các tia sáng qua thấu kính hội tụ là gì?
cho 2 điểm a,b trên trục số a>b>0
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến