`#huy`
Do
`a+b+c=0<=>c=-a-b`
Biến đổi vế trái :
`a^3+a^2c-abc+b^2a+b^3`
`=a^3+a^2(-a-b)-ab(-a-b)+b^2(-a-b)+b^3`
`=a^3-a^3-a^2b+a^2b+ab^2-ab^2-b^3+b^3`
`=0(đpcm)`
~ gửi bạn ~
`⊕ a+b+c =0 => c= - a - b`
`⊕ a^3 +a^2c -abc + b^2c +b^3`
`= (a^3 +b^3) +c(a^2 -ab +b^2)`
`= (a^3 +b^3) +(-a -b)(a^2 -ab +b^2)`
`= (a^3 +b^3) -(a +b)(a^2 -ab +b^2)`
`= (a^3 +b^3) -a^3 -b^3 `
`= 0`
`=> a^3 +a^2c -abc +b^2c +b^3 =0` (đpcm)
Viết đoạn văn khoảng 6-10 dòng kêu gọi bạn bè từ bỏ hành vi chê bai, phán xét, bình luận ác ý về vẻ ngoài của người khác khiến họ cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương.
hiệu của số tròn chục lớn nhất có hai chữ số và 28 là gì
“Nhớ nước đau lòng con quốc quốc Thương nhà mỏi miệng cái gia gia Dừng chân đứng lại, trời non nước Một mảnh tình riêng, ta với ta (Ngữ văn 7, tập 1, NXB Giáo dục) a. Con hãy lí giải ý nghĩa của cụm từ "ta với ta" trong câu thơ cuối cùng. (1 điểm) b. Bằng 5-7 câu văn, con hãy chia sẻ cảm nhận của mình về tâm trạng của tác giả được thể hiện trong đoạn thơ trên. (3 điểm)
Hãy trình bày giá trị xoay quanh sự nghiệp sáng tác của Nguyễn Du.
Bài ca dao số 1 trong những câu hát về tình cảm gia đình đã sử dụng biện phá so sánh ở hình ảnh nào lốii so sánh ấy góp phần thể hiện nội dung tình cảm của câu ca dao như thế nào
vẽ sơ đồ về Thành tựu văn hóa Ai Cập và Lưỡng Hà
Calli "Mik có thể làm được! Fighting!!" Còn 20 câu nữa Là lá la ~~
địa Lý 10 lấy ví dụ về quá trình bồi tụ khi động năng giảm dần và khi động năng giảm một cách đột ngột
hãy gt sách hà nội 36 phố phường.help me.cấm chép mạng
Nội dung về tình hữu nghị việt- hàn của lễ hội cộng đồng người việt tp daejeon- lầm thứ 1
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến