- Khi $a$ và $b$ cùng dấu thì $ab = ba$ $⇒$ $A$ đúng.
- Khi $a$ và $b$ khác dấu thì $ab = -ba$ $⇒$ $B$ đúng.
- $ab – ac = -a.(-b) – ac = -a.(-b)+(-a).c = (-a). (-b + c)$ $⇒$ $C$ đúng.
- $a0 = 0a=0.$ $⇒$ $D$ sai.
→ Chọn $D.$
Đáp án:D.
Giải thích các bước giải:. a. 0 = 0.a = 0 mới đúng chứ không phải bằng a
Giải hộ mk bài 1 phần tự luận mk cần gấp
Giúp 2 câu này với ạ. C.ơn nhìu
1.Muốn đặt tranh ở vị trí khác nhau trong một văn bản , em thực hiện: A.Chọn bức tranh , thẻ Format, chọn Text Wrapping B.Chọn bức tranh , vào thẻ Format, chọn Position
Em đã từng mắc phải sai lầm gì? Sai lầm đó đem đến những tổn thất và bài học gì cho em ( Viết đoạn văn ngắn )
Giúp mình vs mn ơi Tìm x biết /x - 1/ + /x/ = x+1
Xác định biện pháo tu từ từ vựng ( các biện pháp nghệ thuật trong những văn bản sau. Nêu tác dụng? 1. Này lắng nghe em khúc nhạc thơm (Xuân Diệu) 2. Vườn ai mướt quá xanh như ngọc Lá trúc che ngang mặt chữ điền ( Hàn Mặc Tử )
So sánh P : $\frac{x + 35}{√x + 1}$ với 10
Cho tam giác abc có ab<ac.Phân gíac của góc a cắt bc tại d.trên cạnh ac lấy điểm e sao cho ae=ab.chứng minh: A)tam giác abd=tam giác aed B)da là tia phân giác của góc bde.từ đó suy ra góc abc>góc acb
Bạn ơi cô dạy TA mình cho môt topic làm thuyết trình tiếng anh. Bài yêu cầu tìm số học sinh nam và nữ,GVCN nam và nữ khối đó , giaod viên dạy 2 môn bất kì của toàn trg hiện tại . Yêu cầu làm bài thuyết trình nêu số liệu và nhận xét( có thể làm powerpoit hoặc biểu đồ mà nình ko biết vẽ ntn cả mong mn chỉ với) ,giải thích . Mình ko biết phài làm như nào cả . Gợi ý với
Khi nào vật có cơ năng: A.Khi vật có khả năng thực hiện 1 công B.Khi vật có khả năng nhận 1 công C.Khi vật thực hiện đc 1 công D.Khi vật có khả năng nhận hoặc thực hiện 1 công
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến