Mấy bạn ơi, cho mình hỏi xíu: Điền vào chỗ trống tên các địa danh: ĐƯỜNG VÔ XỨ .... QUANH QUANH Non xanh nước biếc như tranh hoạ đồ THƯƠNG EM ANH CŨNG MUỐN VÔ Sợ truông nhà Hồ, sợ phá .....
Giúp mình với ạ, mình đang cần gấp, mình cảm ơn nhiều
Câu 12:Phản ứng nào sau đây chứng tỏ HI có tính khử? (1) 8HI + $H_{2}$$SO_{4}$ -> 4$I_{2}$+ $H_{2}$S + 4$H_{2}$O (2) 2HI + $Mg(OH)_{2}$ -> $MgI_{2}$+ 2$H_{2}$O (3) 2HI + 2$FeCl_{3}$ -> 2$FeCl_{2}$+ 2HCl + $I_{2}$ (4) 2HI + $CaSO_{4}$-> $CaI_{2}$ + $H_{2}$O + $SO_{2}$ A. (1) và (2). B. (2) và (3). C. (3) và (4). D. (1) và (3).
các bạn hộ mình vs mình ko cần gấp đâu tầm 8h có là đc rồi cảm ơn các bạn
Cấu trúc lặp được sử dụng để làm gì
Giúp e với mng ơi.Em cần gấp ạ ❤️
hãy viết khoảng 2/3 trang giấy thi trình bày suy nghĩ của em về lời nhắn:hãy trân trọng từng khoảnh khác bên gia đình
I’d like to eat sandwiches => I want đổi thành gì v ạ
II/ CÁC BÀI TẬP THAM KHẢO: Bài 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì? b) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? c) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài 2: Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau: 7 4 4 6 6 4 6 8 8 7 2 6 4 8 5 6 9 8 4 7 9 5 5 5 7 2 7 6 7 8 6 10 a) Dấu hiệu ở đây là gì ? b) Lập bảng “tần số” và nhận xét. c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài 3:Cho tam giác cân ABC cân tại A (AB = AC). Gọi D, E lần lượt là trung điểm của AB và AC. a) Chứng minh ΔABE = ΔACD . b) Chứng minh BE = CD. c) Gọi K là giao điểm của BE và CD. Chứng minh ΔKBC cân tại K. d) Chứng minh AK là tia phân giác của góc ∠BAC Bài 4: Cho tam giác nhọn ABC. Kẻ AH ⊥ BC (H∈BC). Biết AB = 13 cm; AH = 12 cm và HC=16 cm. Tính chu vi tam giác ABC. Bài 5
mọ người giúp e nhanh với!! CẢM ƠN MỌI NGƯỜI TRƯỚC!! Cần gấp lắm ạ!!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến