Không cần giải -> Trên 3 bài khác nhau (khác nhau ở đây là khác nhau về cách làm còn giống số thì được thông qua) *Lưu Ý là bài của lớp 6 và cả lớp 7 ->NHẮC LẠI: Trên 3 .bài và khác về cách làm nói chung là cùng dạng nhưng phải khác c" /> Không cần giải -> Trên 3 bài khác nhau (khác nhau ở đây là khác nhau về cách làm còn giống số thì được thông qua) *Lưu Ý là bài của lớp 6 và cả lớp 7 ->NHẮC LẠI: Trên 3 .bài và khác về cách làm nói chung là cùng dạng nhưng phải khác c" /> Không cần giải -> Trên 3 bài khác nhau (khác nhau ở đây là khác nhau về cách làm còn giống số thì được thông qua) *Lưu Ý là bài của lớp 6 và cả lớp 7 ->NHẮC LẠI: Trên 3 .bài và khác về cách làm nói chung là cùng dạng nhưng phải khác c" />
Cho các bài Toán dạng "Rút Gọn" loại "KHÓ" -> Không cần giải -> Trên 3 bài khác nhau (khác nhau ở đây là khác nhau về cách làm còn giống số thì được thông qua) *Lưu Ý là bài của lớp 6 và cả lớp 7 ->NHẮC LẠI: Trên 3 .bài và khác về cách làm nói chung là cùng dạng nhưng phải khác cách làm mà phải từ loại "KHÓ" trở lên được quyền giống số VÀ LÀ.BÀI.CỦA.LỚP.6.VÀ.LỚ.P 7,.K.hô.ng cần giải (em hứa sẽ vote 5 sao và ctlhn ạ)

Các câu hỏi liên quan

nêu ý nghĩa của bài nhật ngày 16-10-1958, 100 học sinh các trường Chu Văn An, Nguyễn Trãi, Trưng Vương và Nguyễn Huệ đang lao động xây dựng mở rộng đường Cổ Ngư thì Bác đến. Hồ Chủ tịch nói: “Hôm nay, Bác đến thăm các cháu tham gia lao động xây dựng thủ đô nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Bác rất vui mừng thấy ở đây có các cháu nam, nữ, các cháu miền Bắc, miền Nam đều khỏe mạnh, hăng hái lao động, như thế là tốt...”. Bác dặn dò học sinh các trường thi đua nhau cùng làm tốt, phát huy sáng kiến tăng năng suất lao động... Bác sẽ đổi tên con đường này là đường Thanh niên. Quan tâm tới công trường của tuổi trẻ thủ đô, ngày 6-6-1959, Hồ Chủ tịch lại đến thăm lần thứ hai giữa lúc học sinh nghỉ hè, tham gia lao động rất đông. Con đường hoàn thành, ngày 5-2-1961, Người đến trồng cây ở vườn hoa đường Thanh niên. Được vinh dự tham gia trồng cây với Người có các đại biểu về dự Đại hội Đoàn Thanh niên lao động Việt Nam thành phố Hà Nội. Nhân dịp này, Hồ Chủ tịch đã nói chuyện về lợi ích việc trồng cây: “Nếu mỗi thanh niên một năm trồng 3 cây và chăm sóc thật tốt, 8 triệu thanh niên miền Bắc sẽ trồng được 24 triệu cây, 5 năm sẽ trồng 120 triệu cây. Nếu đem trồng số cây ấy trên đường nối liền Hà Nội - Mạc Tư Khoa thì con đường chủ nghĩa xã hội lên chủ nghĩa cộng sản càng xanh tươi”

Đối với vi dùng chúng ta có kháng sinh nào vũ khí hỗ trợ đắc lực cho hệ miễn dịch của cơ thể . Song với virus toàn bộ nặng đều được đặt lên vai hệ miễn dịch. Điều này giải thích, tại sao virus corona gây chết người ở người lớn tuổi, và trẻ em -người có hệ miễn dịch chưa phát triển tốt bị nhiễm hơn Như vậy, trong đại dịch do virus corona gây ra lần này, Vũ khí tối thượng mà chúng ta là có là hệ miễn dịch của chúng . Tất cả các biện pháp đang được khuyến cáo như mang khẩu trang , rửa tay, tránh tiếp xúc .... Chỉ hạn chế khả năng virus này nhập vào cơ thể ta. Còn khi nó đã xâm nhập rồi, chỉ có hệ miễn dịch mới cứu cứu đc chúng ta Muốn cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, cần ăn uống đủ chất , đủ vitamin , tập luyện thể thao . Đặc biệt, lối sống vui vẻ, là lạc quan giúp hệ miễn dịch rất nhiều miễn dịch rất nhiều (Trích bài cái giá của khẩu trang, bác sĩ Võ Xuân Sơn, trên báo vnexpressnet ,5/2/2020 C1: xác định biểu đạt chính của văn bản trên? Nêu nội dung văn bản? C2: câu :"tất cả các biện pháp đang được khuyến cáo như mang khẩu trang , rửa tay , tính tiếp xúc... Chị hạn chế khả năng virus này xâm nhập vào cơ thể ta" sử dụng biện pháp nghệ thuật? Nêu tác dụng biện pháp tu từ đó? C3: theo tác giả muốn cho hệ miễn dịch khỏe mạnh ta cần phải làm gì? C4: từ nội dung đoạn trích ở phần đọc hiểu, Em hãy viết một đoạn văn (khoảng 18 dòng) trình bày suy nghĩ về tinh thần tương thân tương ái trong phòng chống covid-19

Đối với vi dùng chúng ta có kháng sinh nào vũ khí hỗ trợ đắc lực cho hệ miễn dịch của cơ thể . Song với virus toàn bộ nặng đều được đặt lên vai hệ miễn dịch. Điều này giải thích, tại sao virus corona gây chết người ở người lớn tuổi, và trẻ em -người có hệ miễn dịch chưa phát triển tốt bị nhiễm hơn Như vậy, trong đại dịch do virus corona gây ra lần này, Vũ khí tối thượng mà chúng ta là có là hệ miễn dịch của chúng . Tất cả các biện pháp đang được khuyến cáo như mang khẩu trang , rửa tay, tránh tiếp xúc .... Chỉ hạn chế khả năng virus này nhập vào cơ thể ta. Còn khi nó đã xâm nhập rồi, chỉ có hệ miễn dịch mới cứu cứu đc chúng ta Muốn cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, cần ăn uống đủ chất , đủ vitamin , tập luyện thể thao . Đặc biệt, lối sống vui vẻ, là lạc quan giúp hệ miễn dịch rất nhiều miễn dịch rất nhiều (Trích bài cái giá của khẩu trang, bác sĩ Võ Xuân Sơn, trên báo vnexpressnet ,5/2/2020 C1: xác định biểu đạt chính của văn bản trên? Nêu nội dung văn bản? C2: câu :"tất cả các biện pháp đang được khuyến cáo như mang khẩu trang , rửa tay , tính tiếp xúc... Chị hạn chế khả năng virus này xâm nhập vào cơ thể ta" sử dụng biện pháp nghệ thuật? Nêu tác dụng biện pháp tu từ đó? C3: theo tác giả muốn cho hệ miễn dịch khỏe mạnh ta cần phải làm gì? C4: từ nội dung đoạn trích ở phần đọc hiểu, Em hãy viết một đoạn văn (khoảng 18 dòng) trình bày suy nghĩ về tinh thần tương thân tương ái trong phòng chống covid-19