Từ góc nhìn tuổi trẻ, em hãy viết bài văn với nhan đề:“Sự kì vọng – áp lực hay động lực?”A.B.C.D.
Viết CTCT của các hợp chất sau: Benzen; Toluen; 1,2-đimetylbenzen; Stiren.A.B.C.D.
Viết các đồng phân và gọi tên của ankin có CTPT là C4H6A.B.C.D.
Xã hội Việt Nam phân hóa như thế nào sau chương trình khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp?A.B.C.D.
Cho tam giác \(ABC\) vuông tại A và \(AB = AC\). Qua đỉnh A kẻ đường thẳng \(xy\) sao cho \(xy\) không cắt đoạn thẳng BC. Kẻ BD và CE vuông góc với \(xy\,\left( {D \in \,xy,\,E \in \,xy} \right).\) Chứng minh:\(\begin{array}{l}a)\,\angle DAB = \angle ACE\\b)\,\Delta ABD = \Delta CAE\\c)\,DE = BD + CE\end{array}\)A.B.C.D.
Nêu nội dung chính của đoạn trích trên.A.B.C.D.
Anh (chị) hãy rút ra thông điệp có ý nghĩa nhất trong đoạn trích trên.A.B.C.D.
Chia m gam hỗn hợp Y gồm Fe và Cu thành 2 phần bằng nhau:- Phần 1: cho tác dụng với dung dịch HCl dư thu được 4,48 lít khí H2.- Phần 2: cho tác dụng với dung dịch H2SO4 đặc nóng dư thu được 8,96 lít khí SO2 (là sản phẩm phử duy nhất). Biết các phản ứng xảy ra hoàn toàn và thể tích các khí đo ở đktc.a) Viết phương trình hóa học của các phản ứng đã xảy ra.b) Tính m.A.B.C.D.
Anh (chị) hãy lập bảng so sánh chiến tranh giành độc lập của các thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ với Cách mạng tư sản Pháp theo các tiêu chí sau:+ Thời gian bùng nổ cách mạng+ Hình thức+ Nhiệm vụ+ Lãnh đạo+ Động lực+ Kết quả - ý nghĩaA.B.C.D.
Anh (chị) hãy trình bày đặc điểm tư tưởng, tôn giáo Việt Nam từ thế kỉ XVI đến nửa đầu thế kỉ XIX và giải thích tại sao thế kỉ XVI Nho giáo nước ta lại từng bước suy thoái?A.B.C.D.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến