Vì vòng lặp for chạy từ 1 đến 5
=> Chạy 5 lần, mỗi lần tăng biến s 1 đơn vị
=> Kết thúc vòng lặp, biến s có giá trị là 5
s=15
vì i:=1 ; s:=s+1; s:=0+1; s:=1;
i:=2; s:=s+2; s:=1+2; s:=3;
i:=3; s:=s+3; s:=3+3; s:=6;
i:=4; s:=s+4; s:=6+4; s:=10;
i:=5; s:=s+5; s:=10+5; s:=15;
cho tam giác abc vuông tại a có góc c = 60 độ . trên tia đối của tia ac lấy điểm d sao cho ad=ac . cmr tam giác bdc đều
ABC△ vuông tại A có 0 30B . a. Tính C . b. Vẽ tia phân giác của góc C cắt cạnh AB tại D. c. Trên cạnh CB lấy điểm M sao cho CM=CA. Chứng minh: .ACDMCD△△ d. Qua C vẽ đường thẳng xy vuông góc CA. Từ A kẻ đường thẳng song song với CD cắt xy ở K. Chứng minh:AK=CD.
Tìm các giá trị nguyên của n để phán số A=3n+2/n-1 có giá trị là số nguyên
Viết 1 đoạn văn nghị luận ( 8-10 câu) nêu suy nghĩ của em về một vẻ đẹp của con người Việt Nam( lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, tình yêu lao động,...) trong đó có sử dụng câu rút gọn. Giúp mình vời điểm hơi cao á
Làm hộ giúp mình có được không, mình cảm ơn
Giải hộ em với ,con bé nó ko biết bài này.Em cảm ơn nhiều vote 5sao nha
Xin lỗi vì ích điểm mà nhiều bài, bởi vì mình đã hết điểm r c Bài 19 Cho hai tập hợp A = {3; -5; 7} và B = {−2; 4; -6; 8}. a) Có bao nhiêu tích ab với a ∈ A và b ∈ B được tạo thành? b) Có bao nhiêu tích lớn hơn 0, bao nhiêu tích nhỏ hơn 0? c) Có bao nhiêu tích là bội của 6? d) Có bao nhiêu tích là ước của 20? Bài 20 Cho hai tập hợp A = {2; -3; 5} và B = {−3; 6; -9; 12}. a) Có bao nhiêu tích ab với a ∈ A và b ∈ B được tạo thành? b) Có bao nhiêu tích lớn hơn 0, bao nhiêu tích nhỏ hơn 0? c) Có bao nhiêu tích là bội của 9? d) Có bao nhiêu tích là ước của 12?
Làm giúp mình bài IV nhé. Cảm ơn các bạn
Ai rảnh làm giúp đỡ, nghỉ học lâu quá rồi.
Cho tam giác cân ABC, trên tia đối của tia AB lấy điểm M và trên tia AC lấy điểm N sao cho AM=AN. Chứng minh rằng 2 góc ANM và ACB phụ nhau
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến