Đáp án:
x5-x5-x4+4x4+6x3-2x3+4x2+1
Giải thích các bước giải:
Nêu khái niệm, tính chất và so sánh của phản xạ có điều kiện và phản xạ không có điều kiện
Giải giúp em bài 3 với em đang cần gấp
write a short passage to tell how to become a good student of English
Mọi người giúp mình phần khoanh đỏ kia nha, mai kt rồi mơn bạn nhe
1)Với những giá trị nào của m thì đồ thị hàm số y=(m^2-m)x đi qua điểm A (-1;2)
Cho điểm M(2;0), N(1;4) P(-2;-1) a. viết ptdt đi qua M, song song NP. b.viết ptdt đi qua N, vuông góc NP. c. tìm tọa độ M' là điểm đối xứng của M qua NP. d. tìm đường thẳng diện tích delta MNP
lập dàn ý về lối học hình thức của học sinh hiện nay giúp với càng nhanh càng tốt ạ cảm ơn
Mn ơi giúp mình với mình cần rất gấp ạ
Bài 12: Công ước Liên hợp quốc về quyền trẻ em. 1. Nội dung Công ước Liên hợp quốc về quyền trẻ em. 2. Ý nghĩa của Công ước Liên hợp quốc về quyền trẻ em. Giải giúp mình nha mình đang cần gấp Cảm ơn các bạn
Khái quát tiểu sử , chiến công của một anh hùng ở thế kỉ X- XV
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến