Ai giải hộ mình với ạ. Cho 13 gam kẽm vào dung dịch axit axetic 12% (vừa đủ). Tính nồng độ phần trăm của dung dịch sau ứng
cho mình hỏi cuộc khởi nghĩa hai bà triệu vào năm nào
Người ta cho một vòi nước chảy vào bể chưa có nước. Lần thứ nhất chảy vào 3/7 bể, lần thứ 2 chảy vào thêm 2/5 bể. Hỏi còn mấy phần của bể chưa có nước
SAO KO AI GIÚP EM VẬY EM ĐĂNG 3-4 bài rồi đo =((( Cho tam giác ABC có AB=4cm;BC=5cm;góc B= 2 góc C.trên tia đối của BA lấy điểm D sao cho BD=BC 1.CM:góc ACD=ABC 2.Cm:AC^2=AB.AD và tính AC
bài 1: a.tìm x biết:4x-2=x b.tìm hàm số y=ax biết đồ thị của nó đi qua điểm M(1;3) c.tìm x,y,z biết:x==và x+y+z=180 bài 4: Cho đa thức f(x)=a(x-2011)-b(với a;b khác 0).tìm điều kiện của a và b để đa thức f(x) vô nghiệm mn giúp em với ạ em cần gấp lắm
Viết đoạn văn ngắn phân tích giá trị của đoạn thơ sau theo cách quy nạp, trong đoạn văn có sử dụng câu cảm thán và câu phủ định ( chỉ rõ ): Nay xa cách lòng tôi luôn tưởng nhớ Màu nước xanh, cá bạc, chiếc buồm vôi, Thoáng con thuyền rẽ sóng chạy ra khơi, Tôi thấy nhớ cái mùi nồng mặn quá! Giúp mk với ạ! Không được chép mạng nha!
1, phân tích thái độ của ông Giuốc-đanh vs bác Phó May. Nhận xét từng nhân vật 2, nêu thái độ của nhà văn trg tác phẩm
Nhiệt phân hoàn toàn 19,75g KMnO4 a) Tính thể tích khí thu được (đktc) B) Nếu mẫu KMnO4 có chứa 15% tạp chất thì cần lấy bao nhiêu g để thu đc lượng khí như trên giải nhanh giùm mik vs mik đang cần gấp Thankyou
Giải chi tiết giúp mình Cô Thơm đi 2/3 quãng đường từ nhà đến trường trường với vận tốc 40 km/giờ phần còn lại cô đi với vận tốc 60 km/giờ. Lúc về cô đi với vận tốc không đổi và thời gian về bằng thời gian đi. Tính vận tốc lúc về của cô Thơm?
môn tự chọn nha! câu 1 vì sao phải tích cực tham ra hoạt đọng tập thể và hoạt đọng xã hội ?em cần luyện phẩm chất trên ntn? câu 2 theo em cần làm j để rèn luyện tính sáng tạo?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến