EM CẦU XIN ANH CHỊ GIÚP EM EM CÒN 30 P PLS EM CẦU XIN CÁC ANH CHỊ GIÚP EM VỚI CẦU XIN CẦU XIN MÀ KO BIẾT CÓ KHÓ KO EM CÒN CÓ 10 ĐIỂM THÔI EM XIN LỖI Ạ EM CẦU XIN ANH CHỊ GIÚP EM EM CẦU XIN EM CẢM ƠN Ạ LÀM NHANH CHO EM NHA EM XIN LỖI ĐỀ ÔN TẬP KIỂM TRA 1 TIẾT MÔN: ĐẠI SỐ 7 I/ TRẮC NGHIỆM: Hãy khoanh tròn chữ cái đứng trước kết quả đúng: Bài 1: (3 điểm) Theo dõi thời gian làm 1 bài toán ( tính bằng phút ) của 40 HS, thầy giáo lập được bảng sau : Thời gian (x) 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Tần số ( n) 3 3 4 2 9 5 6 7 1 N= 40 1. Mốt của dấu hiệu là : A. 11 B. 9 C. 8 D. 12 2. Số các giá trị của dấu hiệu là : A. 12 B. 40 C. 9 D. 8 3. Tần số 5 là của giá trị: A. 9 B. 10 C. 5 D. 3 4. Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là : A. 6 B. 9 C. 5 D. 7 5. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là : A. 40 B. 12 C.9 D. 8 6. Giá trị trung bình của bảng trên (làm tròn một chữ số phần thập phân) là: A. 8,3 B. 8,4 C. 8,2 D. 8,1. II/ TỰ LUÂN : (7điểm ) Bài 1: (6 đ) Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của học sinh lớp 7 được ghi trong bảng sau : 7 4 7 6 6 4 6 8 8 7 8 6 4 8 8 6 9 8 8 7 9 5 5 5 7 2 7 6 7 8 6 10 a. Dấu hiệu ở đây là gì ? N=? b. Lập bảng “ tần số ” . c. Tính số trung bình cộng d. Tìm mốt của dấu hiệu. e. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. f. Rút ra ít nhất 5 nhận xét về sự phân bố điểm kiểm tra. Bài 2 : ( 1,0 điểm ) Điểm kiểm tra “1 tiết” môn Toán của một “tổ học sinh” được ghi lại ở bảng “tần số” sau: Điểm (x) 7 8 9 10 Tần số (n) 5 3 n 1 Biết . Hãy tìm giá trị của n. BÀI LÀM: …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Trình bày suy nghĩ của bạn về hành trang để ghi lại dấu ấn của mình trên thế giới. Giúp em với ❤️
Un=5.4^(n-1) +3 Phân tích dùm em thành Un+1=4un-9 với ạ
Người ta thực hiện một công 100J để nén khí trong xylanh. Biết rằng nội năng của khí tăng thêm 10J. Hỏi khí nhận nhiệt hay truyền nhiệt? Lượng nhiệt là bao nhiêu?
Bác Hồ dạy " Điều gì phải thì cố làm cho kì được, dù là một việc phải nhỏ. Điều gì trái thì hết sức tránh, dù là một điều trái nhỏ. Người nào chịu rèn luyện đạo đức mới dễ tập thói quen tuân thủ pháp luật . Ngược lại , có hiểu pháp luật và tuân theo pháp luật mới giữ vững đạo đức . Phấn đấu làm con ngoan, trò giỏi , đội viên chăm chỉ đồng thời là công dân nhỏ tuổi có ý thức pháp luật " E hãy nêu ý chính của lời dạy trên ? Giup mk vs ạ
hãy nêu bài học mà em học được từ đoạn văn :"Chợ Năm Căn....vùng đất cuối cùng của tổ quốc".
viết một bài văn tả cảnh hay có sử dụng phép ẩn dụ Cảm ơn
Vùng mã hoá một gen cấu trúc B ở sinh vật nhân sơ có chiều dài 5100A°, một đột biến xảy ra biến gen B thành b , gen b có chiều dài giảm 10,2A° so với gen B a) xác định dạng đột biến gen b) so sánh số liên kết hidro của 2 gen
Nén một khí đựng trong xi lanh với một công A làm khối khí tỏa một nhiệt lượng 40 J. Nội năng của khối khí tăng thêm 100 J. Tính A.
1 cái bể chứa nước dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 1,5m chiều rộng 0,8m chiều cao bằng chiều dài khi bể đầy nước thì trong bể có bao nhiêu lít nước đặt 1 câu có biểu thị quan hệ điều kiện ( giả thiết kết quả ) làm giùm mình đi ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến