Ex 3. Sử dụng “Would/ Do you mind if....?” to rewrite these sentences. 1. Can I move the refrigerator to the right corner? =>Would you mind if I moved the refrigerator to the right corner? (mẫu) 2. Could I smoke? Do you mind if I smmoke? (mẫu) 3. May I ask you a question? Would.................................................................................................... 4. Could I turn the air conditioner off? Would.................................................................................................... 5. Can I use your headphone? Do........................................................................................................... 6. Shall I carry your luggage? Would...................................................................................... 7. Could I borrow your newspaper? Do............................................................................................ 8. Shall I drive? Would.....................................................................................
-Chứng minh rằng nói dối có hại cho bản thân NO SEARCH GOOGLES
giúp em 2 câu với Câu hỏi 21: Phản ứng hóa học nào cho dưới đây là phản ứng phân hủy? A. FeO + H2SO4 →FeSO4 + H2O B. 4P + O2 → 2P2O5 C. Zn + 2HCl → ZnCl2 + H2 D. 2KClO3 → 2KCl + 3O2 Câu hỏi 13: Đốt cháy hết m gam chất A cần dùng 4,48 lít oxi ở đktc, thu được 4,4 gam CO2 và 3,6 gam H2O. Giá trị đúng của m là bao nhiêu? A. 1,6 B. 2,4 C. 1,8 D. 2,8
Bài 1: Đọc lại 3 đoạn văn ở mục I trong SGK và dựa vào bài giảng, em hãy trả lời các câu hỏi sau bằng cách hoàn thành bảng bên dưới: Mỗi đoạn văn trên tả ai? Người được tả có đặc điểm gì nổi bật? Đặc điểm đó được thể hiện ở những từ ngữ và hình ảnh nào? Đoạn văn nào tác giả tập trung miêu tả chân dung nhân vật và đoạn văn nào tả người gắn với công việc? Đoạn Đối tượng Đặc điểm nổi bật Những từ ngữ, hình Nhận xét văn miêu tả ảnh miêu tả 1 Dượng hương thư Khỏe mạnh, quả cảm Như 1 pho tường đồng đúc,như 1 hiệp sĩ của trường sơn oai linh, hùng vĩ,… 2 Cản ngủ, quắm đen Khỏe mạnh, tài giỏi 3 Bài 2: Muốn tả người, chúng ta cần thực hiện những bước nào? Bài 3: Bố cục của một bài văn tả người gồm có mấy phần? Nêu nhiệm vụ của từng phần? Bài 4: a. Lập dàn ý chi tiết cho đề bài sau: Hãy miêu tả hình ảnh người mẹ của em trong một hoạt động mà mẹ yêu thích. b. Từ dàn ý mà em vừa lập ở câu a, hãy chọn một ý lớn trong phần thân bài và viết thành một đoạn văn.
ai giúp mình với ạ giải thích luôn nha có 1 câu thui
giúp mình nha mik cho 5* mik cần gấp i) 718 : 716 +22.33 j) (519 : 517 + 3) : 7 k) 79 : 77 – 32 + 23.52 l) 1200 : 2 + 62.21 + 18 m) 59 : 57 + 70 : 14 – 20 n) 32.5 – 22.7 + 83 o) 59 : 57 + 12.3 + 70 p) 151 – 291 : 288 + 12.3 q) 238 : 236 + 51.32 - 72 r) 791 : 789 + 5.52 – 124 s) 4.15 + 28:7 – 620:618 t) (32 + 23.5) : 7 u) 1125 : 1123 – 35 : (110 + 23) – 60 v) 520 : (515.6 + 515.19)
Mn giúp mình bài 3 với. Trc 17h chiều 15.4 mình phải nộp, cảm ơn mn nhiều nhé <3
Hãy lấy ví dụ từng chỉ tiêuđánh giá của các ngành giao Thông vận tải?
Hòa tan hoàn toàn 11,9 gam hỗn hợp A gồm Al, Zn vào 400 ml dung dịch HCl (vừa đủ) thu được 8,96 lít khí (đktc) a) tính khối lượng mỗi chất trong hỗn hợp A b) tính nồng độ mol/lít của HCl tham gia phản ứng
Bài 5. Một thửa ruộng hình thang có diện tích 490m 2 , chiều cao 14m. Tính độ dài mỗi đấy biết đáy lớn dài hơn đáy bé 20m. Bài 6. Một thuyền máy đi ngược dòng từ A đến B. Vận tốc của thuyền máy khi nước yên lặng là 24km/ giờ và vận tốc dòng nước là 2,5km/ giờ. Sau 1 giờ 45 phút thuyền máy đến B. Tính độ dài quãng đường AB?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến