Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Vì Oxi hóa trị II nên khi cho S hóa trị III thì công thức hóa học đúng là câu B. S2O3
Chúc bạn học tốt nhé
B. S2O3.
Vì giải thiết cho S có hóa trị III nên: IIIx2=IIx3
(thực tế S không có HT III)
Tại sao các nghệ thuật như ca,múa,nhạc,chèo tuồng đc phục hồi và phát triển nhất là chèo,tuồng(thời Lê Sơ) Mọi người phải viết tất cả là 5 đén 6 ý nhé,ko trùng lặp(đây là yêu cầu của thầy dạy Lịch Sử) - - - - - - Ai làm đc mình cho x2(5*),x2(cảm ơn) và ctlhn nhé
mấy anh chj làm bài thì giải thích nhé
cho góc nhọn xAy, kẻ Az là tia phân giác của góc A. trên tia Az, lấy điểm C. Kẻ CK vuông góc với Ax ( K thuộc Ax ) , kẻ CH vuông góc với Ay ( H thuộc Ay ). trên tia AK lấy D. Trên AH lấy B sao cho AB=AD. a) chứng minh: BC=AD b) chứng minh: AC vuông góc với BC c) chứng minh: CH=CK
làm dàn bài hoàn chỉnh và viết đoạn văn theo dàn ý sau Mở bài: Giới thiệu đối tượng cần miêu tả: Cảnh lớp học. 2. Thân bài - Cảnh lớp học hôm ấy có gì đặc biệt? + Ngày thường: ồn ào, náo nhiệt; hôm ấy, im ắng lạ thường. + Vẫn với bảng đen, phấn trắng, vẫn với những người học trò quen thuộc; song lớp học hôm ấy thật đông - bởi có thêm sự tham dự của dân làng. Từ những cụ già tóc bạc trắng cho đến những đứa trẻ giống như chúng tôi, ai nấy đều chăm chú theo lời dạy của thầy Ha-men... + Trước mắt chúng tôi là hình ảnh thầy Ha - men đáng kính. Trong buổi học hôm ấy, thầy Ha- men có gì đặc biệt? (Chú ý miêu tả bộ trang phục của thầy) - Vào tiết học hôm ấy, mọi người đã học tập như thế nào? + Thầy giáo say sưa giảng bài, rất nhẹ nhàng giảng giải cho chúng tôi. + Học sinh cuốn vào bài học, ai cũng cố gắng đọc thật to, rõ ràng bài học. Ngay cả những cụ già cũng ngồi tập viết, ngồi đánh vần từng chữ... - Khi nghe thầy Ha- men nói đây là buổi học cuối cùng, mọi người có thái độ như thế nào? (Chú ý miêu tả nét mặt, cử chỉ...) - Cuối buổi, hình ảnh thầy Ha-men hiện lên như thế nào? (“thầy Ha-men đứng lặng im trên bục và đăm đăm nhìn những đồ vật quanh mình như muốn mang theo trong ánh mắt toàn bộ ngôi trường nhỏ bé của thầy…”, người tái nhợt, nghẹn ngào, không nói được hết câu. Thầy viết thật to lên bảng bằng tất cả tình cảm và lòng tự hào về tiếng Pháp, nước Pháp: “Nước Pháp muôn năm!”...) 3. Kết bài: Cảm xúc, suy nghĩ của em về buổi học cuối cùng
Cho M,N,P là ba điểm thuộc đường tròn , MT là tiếp tuyến tại M. Đường thẳng song song với MT cắt MN tại A , cắt MP tại B. CMR: MN.MA=MP.MB Giúp mình với ạ , cần gấp!!!
1.Bằng kiến thức đã học và hiểu biết của mình em hãy làm rõ vai trò của đạo đức đối với gia đình đạo đức là nền tảng hạnh phúc gia đình (phân tích) 2. Phân biệt giữa tình yêu và tình bạn Mọi người ơi giúp em với ạ Xin chân thành cảm ơn
Bài 1 a) 1 tủ sách có 1200 cuốn. Trong đó có 600 cuốn sách toán, 240 cuốn sách văn, 150 cuốn sách tiếng anh, 12 cuốn sách tin còn lại là truyện tranh. Hỏi mỗi loại sách trên chiếm bao nhiêu phần của tập số sách ? b) 1 bể nước có dung tích 6000 lít người ta đã bơm 4500 lít nước vào bể. HỎi lượng nước cần bơm tiếp cho đầy bể bằng mấy phần của dung tích bể ? trả lời nhanh giúp mình nha mình cảm ơn nhiều!!!!!!
hãy tìm những cảnh thiên nhiên trong văn bản''Vượt thác'' thay đổi qua từng vùng miền. nhận xét về cảnh thiên nhiên đó
Viết một đoạn văn khoảng 15 câu về chủ đề học tập trong đó có sd 5 kiểu câu chia theo mục đích nói
Làm hộ mình bài này với mình cần gấp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến