Đáp án:
$\rm n_{C_3H_8}=n_{Cl_2}$
Giải thích các bước giải:
Cho propan $(\rm C_3H_8)$ tác dụng với khí clo $(\rm Cl_2)$ theo tỉ lệ mol `1:1` tức đề cho:
Lấy ví dụ bài 14.
Tỉ lệ mol $1:1$ có nghĩa là cho $1$ mol n-butan phản ứng vừa đủ với $1$ mol $Cl_2$ (askt). Sau phản ứng thu được $1$ mol hỗn hợp các sản phẩm thế monoclo và $1$ mol $HCl$.
Tương tự, $1:2$ là $1$ mol n-butan tác dụng vừa đủ với $2$ mol $Cl_2$.
Cho đơn thức: A= -3/8.x^2.y.(2/3.x.y^2.z^2). 4/5.x^3.y a, Thu gọn đơn thức b, Xác định bậc của đơn thức, phần biến, phần hệ số c, Tính giá trị của đơn thức tại x= -1 ; y= -2 : z = 3
Cho hai đa thức: M(x) = x³ + x² + a.x - 5 N(x) = -2x² + 2a.x - 100 Tìm hệ số a, biết rằng M(-2) = N(1)
vẽ pé mầm đag ăn nha <3 đẹp vào ( ai ko bt tô màu cho pé mầm thì đừng tô, còn ai bt thì cứ tô, hong cấm..........tốt nhất là ko tô) tặng 40đ cho ai nhanh
Bác Nam Cần mua tôm về làm một kiot bán hàng a ,diện tích tôn cần mua biết bác cần làm khi ốp có chiều dài 2,5 m rộng 4 m và cao 2 m (coi phần kết nối không đáng kể ) b, nếu mỗi mét vuông tôn là 180 000 đồng. Hỏi bác hết bao nhiêu tiền mua tôn.
Would/ you/ like/ come/ stay/ us?We/ raise/ funds/ by/ collect/ waste paper/ and/ break/ glass
Viết 1 bài văn về mối quan hệ giữa học và hành Không xoáy quá sâu vào bài bàn luận phép học (Không chép mạng)
Ai giải giúp em vs ạ em cảm ơn nhiềud lắm ạ
Sự rối loạn kiểm soát chu kì tế bào sẽ dẫn đến hậu quả gì? Cho ví dụ
M=10/56+10/140+10/260+....+10/1400
Neu nguyên nhân tại sao khu vực ô -xtrây -li -a lại khô hạn và ít mua
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến