quá trình hấp thụ các chất xảy ra ở đâu?như thế nào?nhờ đâu? Quá trình bài tiết tiếp diễn ra ở đâu?
34. What speed is allowed on this motorway? How fast ____________________________________________? 35. “Why don't you meet to discuss how to develop the project?” I suggest ________________________________________________. 36. We have to cut down on our driving because there is an oil shortage. Because of _______________________________________________. 37.I took the book back to the shop and got a better one instead, (exchanged) I took the book back to the shop and________________that was better. 38. This is the most amusing book I've ever read, (amusing) I've never read a________________one before. 39. We have never met anyone as famous as he is. (most) He is________________we have ever met. 40. My parents moved to New Zealand five years ago. (since) It________________my parents moved to New Zealand
Bài 1Xét vị trí tương đối của các cặp đường thẳng. Tìm toạ độ nếu chúng cắt nhau a,d1 {x=1-t. Và d2 {x=2+3t' {y=-2+2t. { y=-4-6t' b, d1 {x=5+t. Và d2 :x+y-5=0 {y=-1. Bài 2. cho 2 đường thẳng d1:mx-5y+1=0 và d2: 2x+y-3=0.tìm tất cả các giá trị m để d1 cắt d2,d1//d2
mong anh chi giup em bai 1 bai 2 bai 3 a🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
GIÚP MEEE VỚI ...... ẢNH HƠI MỜ , XIN THÔNG CẢM . CÁC B CÓ THỂ PHÓNG TO RA ĐỂ XEM . XIN CÁC B ĐÓ 🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇
Cho 12,2 g hỗn hợp 2 muối cacbonat của kim loại kiềm ở 2 chu kì liên tiếp tác dụng hết với dung dịch HCl, thu được 2,24lít khí (đktc). Khối lượng muối tạo ra sau phản ứng là:
Phần I: Đọc hiểu (3,0 điểm) Đọc doạn vãn sau và trả lòi câu hỏi Làm sao đẻ niềm vui của người này không cồn là nỗi buồn của người kia. Làm sao đế công nghiệp hóa một ngôi lùng nhưng lại không ung thư hóa dán làng. Làm sao đê tàng lợi nhuận đầu tư nhưng đừng đố chát thai ảm hại môi trường sổng. Làm sao đè tăng trướng, đê giàu có hơn nhưng đừng bức từ nguồn nước cho mai sau. [...] Chi cỏ thê là thế khi mình biết nghi đến người khác. Mình không nói cho hả giận khi người khác nhói lòng. Mình không chi lo cho được việc cho riêng mình mặc ai kia khô sớ... [...] Vô cảm với người khác là thiêu nàng cảm xúc. Còn tệ hơn cả thiếu năng cơ thê. Bởi vì thiếu nàng cảm xúc nghía lù dù không phải trời bát tội, em cùng đà bị tật nguyền ngay trong cơ thê khỏe mạnh, đẹp đẽ của chính mình. ( Theo Đoàn Công Lê Huy, Yêu xứ sở, thương đồng bào, Nxb Kim Đồng 2018, tr 83,85) Xét về mục đích nói, câu Lảm sao đế niềm vui của người này không còn là nỗi buồn của người kia thuộc kiêu câu gì? Chi ra đặc điểm hình thức và chức năng cùa câu văn vừa xét. Nêu hiệu qua nghệ thuật của phép diệp ngừ được sử dụng ưong đoạn văn (trình bày bang 2-3 cáu văn). Thông điệp mà đoạn văn gửi dến người đọc là gì? Phần II: Tự luận (7,0 điem) Câu 1 (2,0 điếm). Viết đoạn văn ngăn (10 đến 12 câu) theo lối diền dịch triển khai câu chù dề Vô cảm với ngtròi khác là thiếu năng cảm xúc. Câu 2 (5,0 điếm). Giới thiệu về ngày tết cô truyền Việt Nam.
Trình bày suy nghĩ của em về vấn đề bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước đại dịch Corona.
Có ý kiến cho rằng:Văn bản “ Cần tạo ra thói xã hội" phần nhiều đề cập đến thói quen xấu trong đời sống xã hội và tác hại của nó;đó là luận điểm của bài văn nghị luận này. Em có đồng ý với ý kiến đó không? Vì sao?
Tại sao Quyền được Pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khỏe, danh dự và nhân phẩm là quyền quan trọng nhất, đáng quý nhất của mỗi công dân ? KHÔNG CHÉP MẠNG NHA
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến