a, ΔABC,^BAC=90o
⇒BC^2=AB^2+AC^2(định lý Py-ta-go)
⇔8^2=6^2+AC^2
⇔AC^2=64
⇔AC=8(cm)
b, Áp dụng hệ thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông vào
ΔABC,^BAC=90o,AH⊥BC ta có:AB^2=BH.BC⇔6^2=BH.10⇔BH=3,6(cm)
ý c tự làm nha mình chưa nghĩ ra cách làm
Liên hệ ý nghĩa của nội dung quyên lao động đối với bản thân em sau khi tốt nghiệp trung học phổ phông ?
Mik đg cân gấp ...Giải giúp mik vs ạ ..
Draw this in your style Dịch:Vẽ (bức này/nhân vật này) theo phong cách vẽ của bợn Luật(cho những bợn ko bt ) -Vẽ nhân vật trên ,vẫn giữ nguyên trang phục(nhưng là cách vẽ của mấy ông) -Không đổi giới tính nhân vật ;-; -Không vẽ kiểu người que ;-; -Khong cần tô màu :/ Mình tạo ra cho vui thôi :/ .Vẽ copy gây ức chế lắm ;-; Nếu các bạn muốn hỏi gì thì cứ hỏi nhé :') (qua bao lần hỏi tui lần nào cx phải cập nhật lại cái luật đấy ;-; )
b. Sự giao cảm giữa người và trăng (câu 3,4): ? Chỉ ra nghệ thuật đối và phép tu từ được sử dụng trong hai câu thơ? Hiệu quả nghệ thuật đối và phép tu từ đó là gì? ? Có ý kiến cho rằng “Hai câu thơ đã thể hiện cuộc vượt ngục về tinh thần của người tù Hồ Chí Minh”. Em có đồng ý không? Tại sao? ? Tại sao trong câu thơ thứ 4, Bác tự gọi mình là “thi nhân” dù ở câu 3 chỉ đơn giản là “nhân”? ? Cảm nhận của em về vẻ đẹp tâm hồn của Bác được thể hiện qua bài thơ?
có bao nhiêu số tự nhiên có 2 chữ số mà chữ số hàng chục lớn hơn chữ số hàng đơn vị
Nêu nội dung chính của văn bản bài học đường đời đầu tiên
So sánh đông nam á với đông á về địa hình khí hậu sông ngòi
Giải và giải thích giúp mình 3 câu
Cho A=1/1*100+1/2*101+1/3*102+1/4*103+...+1/130*329 B=1/1*131+1/2*132+1/3*133+...+1/99*329 tính A/B
Tìm GTLN A= 5-x^2+3x B= -3x^2-4x-1 Giúp mình với. Mình cần gấp. Cảm ơn trước
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến