Phán tích tư tưởng độc lập trong phần 1 của Bình ngô đại cáo
Hoàn thành chuỗi phản ứng giúp em với ạ
Câu1. Trình bày cú pháp, cách thức hoạt động của câu lệnh For…to…do? Câu 2. Hãy tìm hiểu đoạn lệnh sau đây và cho biết: n:=1; T:=100; While T>20 do begin T:=T – 10; n:=n+5; end; Khi kết thúc câu lệnh lặp trên ,Hãy cho biết giá trị của biến n, T bằng bao nhiêu? Câu 3. Viết chương trình sử dụng câu lệnh lặp While...do để tính tổng S (với n được nhập vào từ bàn phím): S= 2+ 4 + 6 + ...+ 2*n.
vật dẫn điện, vật cách điện,chất cách điện , chất dẫn điện là gì cho vd
Phải làm gì để chuồng nuôi hợp vệ sinh và liên hệ thực tế ở địa phương em người ta xây dựng chuồng ntn
tại sao cận thị hay gặp ở học sinh sinh viên còn viễn thị thường gặp ở người già
chứng minh rằng s=1/4^2 + 1/6^2 + 1/8^2+ ....+1/(2n)^2<1/4 (n thuộc N, n > hoặc = 2) Ai nha, làm ơn giúp mk nha cần gấp nhanh+đúng mk vote 5* với trả lời hay nhất nhanhhhhhhhhhhhhhhhh hộ mk với
tả quyển sách Mĩ thuật lớp 5 không chép mạng (bài văn)
Nửa đtròn đk AB, M thuộc AB, H là điểm chính giữa cug AM, BH cắt AM tại I và tt Ax tại K, AH cắt BM tại E b,là tg AIEK là hình gì c,là KE là tt của (B;BA) a,là Cm E ko thuộc (B;BA) Cả hình ạ
(x^2+5x+6)(x^2-11x+30)=180 6x^4-5x^3-38x^2-5x+6=0 giải hộ mình 2 PT sau
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến