Bài Tập: Tính hóa trị của các nguyên tố và nhóm nguyên tử trong CTHH sau FeO (O –II) Fe2O3 ( O – II) H3PO4 ( H –I) Al(OH)3 ( Al – III) Ca(NO3)2 ( Ca – II) N2O5 SO3 ZnCl2 ( Zn – I)
Dựa vào những kiến thức đã học về bải tập Tiếng Việt trong chương trình Tiểu học, anh (chị) hãy cho biết giáo viên cần đáp ứng những yêu cầu gì để có thể hướng dẫn học sinh Tiểu học thực hành giải bài tập Tiếng Việt đạt hiệu quả cao? Theo anh (chị), giáo viên có nên giao bài tập về nhà cho học sinh không? Giải thích?
Làm văn TA tả người bạn thân của mình
Làm từ câu 15 đến 20 chỉ gửi đáp án x bằng mấy ko cần cách làm
từ thực tế cuộc sống e hãy viết đọan văn theo cách lập luận diễn dịch hoặc qui nạp với câu chủ đề sự sẻ chia
Cho tứ giác ABCD. M,N là trung điểm các cạnh AB,CD. O là trung điểm của MN. Gọi d là một đường thẳng bất kì không cắt các cạnh của tứ giác. Chứng minh rằng tổng độ dài ba đường vuông góc hạ từ A,B,C,D xuống d bằng 4 lần độ dài đường vuông góc hạ từ O xuống d
0,56 m3 = ……. . . . cc=………lit b. 0,2 mg =… ...g = ….. kg c. 0,0045 lít = … . . .. . m3 = … ..ml d. 500 lạng = ……g = …. tạ e. 500 m = …….. hm = ……..cm f. 0,02 m = …… mm = …. dam
Vẽ một con heo cute... hoặc `1` con mèo cx cute `:33`
Use the provided words or phrases to write a complete letter. Dear Mom and Dad, I arrived in Da Lat to visit Lan, my pen pal yesterday morning. Question 1.. She/ meet/ me/ at the station/ and/ take/ me/ to her house/ her motorcycle. Question 2.. We/ eat tasty fruit/ Da Lat and I / take/ a lot of/ photos. Question 3.. I/ be/ happy/ come/ here/ and/ hope/ visit/ Da Lat again. Question 4.. I/return/home/ next weekend. Love Your daughter.
Tại sao nói nâng cao trình độ văn hóa góp phần thể hiện quyền tự do ngôn luận?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến