Đáp án:
tam giác DMC và tam giác IMB có
DM = IM
góc DMC = góc IMB
MC=MB
Do đó tam giác DMC =tam giác IMB
=>góc C1 =góc B
mà 2 góc này ở vị trí SLT nên DC // BI
Giải thích các bước giải:
Cho x, y > 0 thỏa mãn: ( x - y) căn(xy) = x + y Chứng minh rằng: x + y lớn hơn bằng 4 Giải giùm mình mình cần gấp
Phân tích nét nghệ thật độc đóa trong đoạn thơ sau : '' Ngửa mặt lên nhìn mặt có cái gì rưng rưng như là đồng là bể như là sông là rừng '' giúp mk vs
cho đường thẳng y=x+3a+5(d) a)tìm a để đường thẳng đi qua điểm A(2,10) b)tìm a để (d)cắt ( Δ)y=2-2x tại điểm B có toa độ xy thỏa mãn x^2+y^2=1
Địa hình các xtơ là loại địa hình đặc biệt của vùng núi nào
giúp e vs khó với Bài toán viết chương trình Pascal cho phép nhập kiểm tra 1 tiết môn học của em từ bàn phím sau đó kiểm tra và thực hiện nếu điểm nhỏ hơn 5 5 in ra dòng chữ điểm yếu Bạn cần cố gắng hơn nếu điểm nhỏ hơn sơn hoặc bằng 5 và nhỏ hơn 6,5 in ra dòng chữ bạn đạt điểm trung bình nếu điểm em lớn hơn hoặc bằng 6,5 nhỏ hơn 8 8in ra dòng chữ bạn bạn đạt điểm khá nếu điểm lớn hơn hoặc bằng 8 inch dòng chữ bạn đạt điểm giỏi
Bài 4 ( 3,5 điểm). Cho nửa đường tròn (O;R) đường kính AB, vẽ hai tiếp tuyến Ax, By với nửa đường tròn. Trên tia Ax lấy điểm E (E khác A, AE < R), trên nửa đường tròn lấy điểm M sao cho EM = EA, đường thẳng Em cắt tia By tại F. a) Chứng minh EF là tiếp tuyến của đường tròn (O) b) Chứng minh tam giác EOF là tam giác vuông c) Chứng minh AM.OE + BM.OF = AB.EF d) Tìm vị trí điểm E trên tia Ax sao cho S∆AMB = ¾ S∆EOF
Câu 1: Cuối hkì , học sinh thường làm đề cương ôn tập theo yêu cầu của giáo viên .Một số học sinh cho rằng nên tranh thủ thời gian các tiết học trên lớp để làm đề cương vì vừa tiết kiệm thời gian, vừa năng suất ,hiệu quả Theo em , việc làm đó có phải năng suất, chất lượng, hiệu quả không? Vì sao ? Kể tên 5 việc làm của bản thân đã làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả Câu 2 : Minh thường mang bài tập của môn khác ra làm trong lúc cô giáo đang giảng bài môn mà Minh cho là không quan trọng. Có bạn nói đó là làm việc năng suất - Em có tán thành ý kiến đó không ?Tại sao? - Nếu là bạn cùng lớp Minh , e sẽ ứng xử như thế nào? Giúp với , sắp thi rồi
2*-¹=2⁴⁹:32 * là x giúp e vs ạ.Thank
x+y+z=2020 & 1/x + 1/y + 1/z=1/202 tính M =x+y/z + x+z/y + y+z/x
Bài 3 (2,0 điểm). Cho hàm số bậc nhất y = (2m – 1)x + 3 có đồ thị là đường thẳng (d) a) Vẽ đồ thị hàm số khi m = 3/2 b) Tìm m để đường thẳng (d) và hai đường thẳng y = x + 3 và y = 2x + 1 đồng quy? c) Gọi hai điểm A và B là giao điểm của (d) với lần lượt trục Ox, Oy. Tìm m để diện tích tam giác OAB bằng 3 (đvdt)?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến