->She is a beautiful girl.
she is very beautifuly
vì mình cũng hông hiểu cho lắm về câu hỏi của bn nên mình hông biết đúng hay sai
Nồng độ C% của dd HCl được tạo nên sau khi xho 50ml dd CuCl2 20% (d=3,38g/ml) tác dụng với 50g dd H2S 20,4% . Tính C%
Câu 8: Làm thế nào để dập tắt sự cháy? A. Hạ nhiệt độ của chất cháy xuống dưới nhiệt độ cháy B. Cách li chất cháy với oxi C. Quạt D. A & B đều đúng
Lập phương trình hóa học của các phản ứng theo sơ đồ sau: a) FexOy + CO ----> Fe3O4 + CO2 b) Al + HNO3 ----> Al(NO3)3 + NH4NO3 + H2O c) Al + HNO3 ----> Al(HO3)3 + N2 + NO2 + H2O d) CxHyOz + O2 ----> CO2 H2O
Câu 7: Sự giống nhau giữa sự cháy và sự oxi hóa chậm là A. Phát sáng B. Cháy C. Tỏa nhiệt D. Sự oxi hóa xảy ra chậm
Lập dàn ý cho đề bài sau : Chứng minh rằng: Một trong những truyền thống đạo lý tốt đẹp của con người Việt Nam là: “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây ”; “Uống nước nhớ nguồn”...
Farmers collect household and garden waste to make..... A. glassware B. compost C. fabric D. Foor coverings
Thả rơi 1 hòn sỏi khối lượng 50g từ độ cao 1,2m so với mặt đất xuống một giếng sâu 3m. Công của trọng lực khi vật rơi chạm đáy giếng? ( Lấy g=10m/s2 )
Xin nhờ các anh chị giải giùm em bài toán dưới đây, em phải nộp bài sáng 17/2 , em xin cám ơn nhiều: Cho tam giác ABC vuông tại A ( AC > AB ) . gọi I là trung điểm của BC . vẽ đường trung trực của BC cắt AC tại D . trên tia đối của tia AC lấy điểm E sao cho AE=AD . gọi F là giao điểm của BE và đt AI . CMR: c) tam giác AEF cân (Chú thích: em đã làm được các câu: CMR: a) CD=BE b) góc BEC = 2 lần góc BCE)
Trong kỳ thi vào lớp 10 THPT tại 1 phòng thi có 24 thí sinh dự thi các thí sinh đều làm bài trên giấy thi của mình sau khi thu bài cán bộ coi thi đếm được 33 tờ giấy thi và bài làm của thí sinh chỉ gồm 1tờ hoặc 2tờ giấy thi ,bao nhiêu thí sinh làm bài gồm 2 tờ giấy thi
Câu6: Chọn đáp án đúng nhất A. Phản ứng oxi hóa chính là phản ứng cháy B. Sự oxi hóa chậm không tỏa nhiệt và phát sáng C. Sự oxi hóa chậm tỏa nhiệt và không phát sáng D. Cả 3 đáp án đều sai
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến