Giải thích các bước giải:
Ta có:
$2a+9b=50(5a+7b)-31(8a+11b)\\(5a+7b)\vdots 2011\Rightarrow 50(5a+7b)\vdots 2011\\(8a+11b)\vdots 2011\Rightarrow 31(8a+11b)\vdots 2011\\\Rightarrow 50(5a+7b)-31(8a+11b)\vdots 2011\\\Rightarrow 2a+9b\vdots 2011$
Một người đi xe đạp với vận tốc 8km/h và một người đi bộ với vận tốc 4km/h khởi hành cùng một lúc cùng một nơi và chuyển động ngược chiều nhau. Sau khi đi được 30 phút, người đi xe đạp dừng lại nghỉ 30 phút rồi quay lại đuổi theo người đi bộ với vận tốc như cũ .Hỏi kể từ lúc khỏi hành sau bao lâu người đi xe đạp đuổi kịp người đi bộ.
viết phương trình (d) song song với đưowngf thẳng y = 3x +1 và cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng 4. Vẽ đồ thị hàm số (d) vừa tìm được
Ngay mấy công thuc tính mk ko bt áp dụng công thức j mà ra đc kết quả đó
Bày tỏ suy nghĩ của em về các câu thơ sau sẽ đi qua cuộc đời tôi bấy nhiêu thời nữa chuyển dời xa xôi như bao truyện cổ trên đời vẫn luôn mới mẻ rạng ngời lương tâm
cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có cạnh đáy bằng a(a>0).Các điểm M,N,P lần lượt là trung điểm của SA,SB ,SC. Mặt phẳng (MNP) cắt hình chóp theo 1 thiết diện có diện tích bằng
1 gen ở vi khuẩn chỉ huy tổng hợp 5 chuỗii polipeptit đã cần cung cấp 995 aa các loại. phân tử mARN tổng hợp từ gen này có A = 100, U = 125. gen trên bị đột biến thành 2 gen, gen I và gen II có chiều dài không đổi, nhưng trên gen I có tỉ lệ T/X = 59,57%, gen II có tỉ lệ = 60,43% a) xác định số nu từng loại của gen I, gen II và dạng đột biến b) gen I nhân đôi 3 lần , gen II nhân đôi 5 lần. xác định 1. số mạch đơn chứa nguyên liệu hoàn toàn mới từ môi trường ở các gen con 2. số nu loại A cần cung cấp cho cả 2 gen I, gen II nhân đôi 3. tổng số lk hdro bị phá vở khi gen I, gen II nhân đôi
mình mất căn bản hình lớp 7. lên lớp 8 chả hiểu gì . how to lấy lại cơ bản ?
từ 1-100 CÓ BAO NHIÊU SỐ CHIA HẾT CHO 2,5,3,9
Talk about Vietnamese food and drink
hãy viết 1 đoạn văn về sân bóng của trường bằng tiếng anh
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến