Đáp án:60 gói kẹo
Giải thích các bước giải:
Số kẹo là: 50 x 150=7500 (Cái kẹo)
Nếu mỗi gói kẹo đóng 125 cái thì đóng được số gói kẹo là: 7500 : 125 =60 (gói kẹo)
Đáp số:60 gói kẹo
Đáp án:
có tất cả số cái kẹo là :150.50=7500( cái )
dc số gói kẹo là :7500:125=60 gói
Con yêu quý của bố! Học quả là khó khăn gian khổ. Bố muốn con đến trường với lòng hăng say và niềm phấn khởi. Con hãy nghĩ đến những người thợ, tối tối đến trường sau một ngày lao động vất vả. Cả đến những người lính vừa ở thao trường về là ngồi vào bàn đọc đọc, viết viết. Con hãy nghĩ đến các em nhỏ bị câm hoặc điếc mà vẫn thích học. Khi một ngày mới bắt đầu, tất cả trẻ em trên thế giới đều cắp sách tới trường. Những học sinh ấy hối hả bước trên các nẻo đường ở nông thôn, trên những phố dài của các thị trấn đông đúc, dưới trời nắng gay gắt hay trong tuyết rơi. Từ những ngôi trường xa xôi trên miền tuyết phủ của nước Nga cho đến ngôi trường hẻo lánh núp dưới hàng cọ của xứ A-rập, hàng triệu, hàng triệu trẻ em cùng đi học. Con hãy tưởng tượng mà xem, nếu phong trào học tập ấy bị ngừng lại thì nhân loại sẽ chìm đắm trong cảnh ngu dốt, trong sự dã man. Hãy can đảm lên, hỡi người chiến sĩ của đạo quân vĩ đại kia! Sách vở của con là vũ khí, lớp học của con là chiến trường! Hãy coi sự ngu dốt là thù địch. Bố tin rằng con luôn luôn cố gắng và sẽ không bao giờ là người lính hèn nhát trên mặt trận đầy gian khổ ấy. ( Trích “ Những tấm lòng cao cả”- A-mi-xi) Từ văn bản trên, hãy nói về ý nghĩa của lời động viên trong một đoạn văn khoảng 400 chữ. cần gấp ạ 5 vote có gợi ý nha viết hộ ạ Sau đây là một gợi ý: – Để vượt qua thử thách ở ngay trong bản thân mình, mỗi người cần bắt đầu bằng việc không né tránh, dũng cảm đối diện với chính thử thách – sự hèn nhát, thói ích kỉ, sự đố kị, lòng tham… – Không dễ dãi thỏa hiệp với thói xấu; đấu tranh với chính mình để loại trừ những thói xấu; lắng nghe góp ý, phê bình thẳng thắn từ người khác để khắc phục nhược điểm
Tìm các giá trị nguyên của x để A = 2x^3 + 5x^2 - 5x + 5 / 2x - 1
Cho a, b, c, d là các số thực thoả mãn (a + c)(a + d) = (b + c)(b + d) = 1. Tính giá trị của (a + c)(b + c).
Tìm Max $a,x+^{}$ $\sqrt[]{2-x}$ $b,2-^{}$ $\sqrt[]{x^{2}-x}$ $c,1+^{}$ $\sqrt[]{6x+x^{2}-7}$
Rút gọn A=( √a / √a-2 + √a/ √a+2 ) ÷ √4a/a-4 với a>0 a khác 4
cho iem hỏi ∩ cái nài là gì ạ iem mới vài lp 6
Cho đoạn thẳng AB = 4 cm . Hãy vẽ trung trực d của AB
1, we like (go).................. fishing because it is exciting. 2, l often spend an hour (listen).................... to music in the evening. 3, l don't mind.................... (watch) a DVD , but l prefer (go)............... to the cinema. 4, l will call you as soon as l (arrive).............. home. 5, lf the weather is fine , we (go)..................... for a picnic. 6, we would love (spend)...................... my free time lying on the beach these days. 7, my grand parents do not like (live)................ in the city because it is too noisy and crowdrd. xem thì hoặc ving nha cảm ơn
Các bạn giúp mình sẽ cho 5 sao câu trả lời hay nhất ai làm nhanh chỉ 1 người đc 60 điểm ai lam thứ 2 mình sẽ báo cáo các bạn chỉ cần làm bài VI, VII, VIII.
cho tam giác ABC vuông tại A có AH là đường cao. Lấy D thuộc HC , vẽ DE vuông AB tại E và DF vuông AC tại F a/ Chứng minh tứ giác AEDF là hình chữ nhật b/ Gọi I là trung điểm AD. Chứng minh IH = 1 phần 2 EF c/ Gọi K là điểm đối xứng của H qua I. Chứng minh EHFK là hình vuông
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến