có thể định dạng các phần khác nhau của 1 văn bản bằng nhiều phông chữ khác nhau
không nên làm như thế vìnếu làm vậy văn bản sẽ gặp rắc rối,khó đọc,khó nhớ.
Trong Word, mình có thể thay đổi được nhiều phông chữ và chèn vì có thể chúng ta muốn làm đoạn văn thêm sinh động với nhiều màu sắc hơn.
Lưu ý: không cho quá nhiều phông vì sẽ làm cho đoạn văn bị rắc rối.
hép miiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Dùng đồng hồ vạn năng đo điện trở của cuộn dây,điều chỉnh núm ở thang đo x100 ,kim chỉ trên mặt đồng hồ là 4 vậy cuộn dây có điện trở là A. 400 ôm B.4 ôm C.0,4 ôm D.40 ôm Vote 5* và ctlhn
Chỉ cần làm phần c thôi nhé. Phần a và b (bỏ)
Hỗn hợp `N` gồm `C_2H_2,H_2,C_3H_6,C_4H_(10)` Cho `m(g)` `N` vào bình kín có `Ni` nung nóng thu được hỗn hợp `M` Đốt cháy hoàn toàn `M` cần dùng `V(l)` `O_2` Sản phẩm cho hấp thụ vào dung dịch `Ca(OH)_2` dư thu được dung dịch có khối lượng giảm `21,45(g)` Nếu cho `M` đi qua dung dịch `Br_2` trong `C Cl_4` thì có `24(g)` `Br_2` phản ứng Mặt khác : `11,2(l)` `N` đi qua dung dịch `Br_2` trong `C Cl_4` thì có `64(g)` `Br_2` phản ứng Biết các phản ứng hoàn toàn.Tính `V` *Cái dung dịch `C Cl_4` dùng để làm gì vậy ạ .-.
Để nhận biết khí NH3 bằng cách thử nào sau đây không đúng : A.dùng giấy quỳ tím tẩm nước B.dùng giấy lọc tẩm dung dịch phenolphtalein C.sục khí NH3 vào dung dịch H2SO4 loãng . Giải thích giúp mình cả 4 hiện tượng luôn ạ
what kind of school club do you like joining ?
Vẽ đậu mầm :Đ
what are benefits of school events?
Có ai còn thức khum? Vẽ con cú (tại cú thức đêm)
Vì sao người ta chỉ giữ lại làm giống các hạt to, chắc mẩy, không bị sứt sẹo và không bị sâu bệnh? (Câu hỏi số 2 của SGK Sinh học trang 109)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến