Làm no hoàn toàn 4,8l (đkc) anken X bằng H2 thu được 6g sp cộng a) tìm ctpt X b) Y là ankan có cùng số C với X. Đốt cháy hoàn toàn 8,8g hh A gồm anken X và ankan Y thu 14,4g h2o. Tim % theo thể tích hh X
Bài tập $ 3 $. Em hãy trả lời các câu hỏi dưới đây : $ a $, Sau cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tại sao nhà Hán đưa người sang thay người Việt cai trị cấp huyện $ ? $ $ b $, Tại sao nhà Hán đánh nhiều thứ thuế ở nước ta, đặc biệt là thuế muối và thuế sắt $ ? $ $ c $, Vì sao các triều đại phong kiến phương Bắc muốn "đồng hóa" nhân dân ta $ ? $ $ * $ Ai thật chắc chắn kiến thức, đáp án mới nên vào trả lời nhá $ ! $
trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tiaOA ,vẽ tia OBvà OC sao cho góc AOB=90 độ ,AOC=40 độ nằm a]Chứng minh tia OC nằm giữa hai tia Ox,Oz b) Trên nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA và chứa điểm B, vẽ tia OD sao cho góc AOD bầng 14af OD
giải hộ ạ ...nãy mk quên ko để bài
Câu cầu khiến lược bỏ chủ ngữ thể hiện mục đích gì trong giao tiếp??
Câu 4: Tìm các dẫn chứng rồi điền vào bảng sau: Nhiệm vụ của văn chương Dẫn chứng Văn chương là hình dung của sự sống (Phản ánh sự sống phong phú, đa dạng) Phản ánh công cuộc dựng và giữ nước Phản ánh tình yêu quê hương, đất nước Phản ánh tình cảm gia đình Phản ánh số phận con người Văn chương còn sáng tạo ra sự sống LƯU Ý: Trong bài giảng, giáo viên có giới thiệu tác phẩm “Hai vạn dặm dưới đáy biển”, em hãy đọc tài liệu tham khảo về tiểu thuyết này rồi trình bày lại những thông tin cơ bản? Câu 5: Điền vào bảng dưới đây: Công dụng của văn chương Em hiểu như thế nào? (hãy trả lời câu hỏi bên dưới) Phân tích dẫn chứng (hãy viết tiếp câu phân tích dẫn chứng dưới đây) Bồi dưỡng tâm hồn, hoàn thiện nhân cách con người Gây cho ta những tình cảm ta không có “Văn chương gây cho ta những tình cảm ta không có” nghĩa là gì? - Bài thơ “Bánh trôi nước”… - Đoạn trích “Sông nước Cà Mau”… - Văn bản “Cô Tô” … Luyện những tình cảm ta sẵn có “Văn chương luyện những tình cảm ta sẵn có” có nghĩa là gì? - Bài ca dao “Công cha như núi Thái Sơn…”… - Truyện ngắn “Cuộc chia tay của những con búp bê”… Giúp con người cảm nhận sâu sắc hơn vẻ đẹp cuộc sống xung quanh “Văn chương giúp con người cảm nhận sâu sắc hơn vẻ đẹp cuộc sống xung quanh” có nghĩa là gì? - Bài thơ “Côn Sơn ca”… - Bài “Tin thắng trận”… - “Rằm tháng giêng”… - Hỡi cô tát nước bên đàng/Sao cô múc ánh trăng vàng đổ đi…
Cho ABC vuông tại A ( AB < AC), trên cạnh BC lấy điểm D sao cho BA = BD. Kẻ BH AD ( H AD) a) Chứng minh rằng ABD cân và AHB = DHB b) Trên tia đối của tia AB lấy điểm E sao cho AE = DC. Chứng minh BDE = BAC c) Chứng minh AD // EC Giải giúp mk vs
Bài 4: Cho biểu thức A = x3+2x2+x/x3-x a) Tìm x để A được xác định. b) Rút gọn A. c) Tìm x để A = 2. d) Tìm giá trị nguyên của x để giá trị tương ứng của A là một số nguyên.
Bông cúc là nắng làm hoa Bướm vàng là nắng bay xa,lượn vòng Lúa chín là nắng của đồng Trái thị,trái hồng là nắng của cây Câu 3:cách cảm nhận về màu sắc thiên nhiên của tác giả ở đoạn thơ trên có gì độc đáo? Câu 4:qua đoạn thơ trên em có nhận xét gì về tài năng gì của tác giả và tình cảm của tác giả dành cho thiên nhiên?
Câu hỏi:Tam giác ABC biết A=60 độ,a=10,r=5√3 ÷ 2.Tính bán kính đường tròn ngoại tiếp R của tam giác và Tính độ dài các cạnh còn lại của tam giác ABC. Em xin cảm ơn mọi người !
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến