Đây là câu trả lời đã được xác thực
Câu trả lời được xác thực chứa thông tin chính xác và đáng tin cậy, được xác nhận hoặc trả lời bởi các chuyên gia, giáo viên hàng đầu của chúng tôi.
Kiểu câu ai làm gì ?
-Tôi đang đi học.
-Mẹ tôi đang nấu ăn
-Em tôi đang học bài
Kiểu câu ai là gì ?
-mẹ tôi là một công nhân
-Bố tôi là nông dân
-Em tôi là học sinh của trường Tiểu học Nhơn Mỹ
-kiểu câu ai thế nào ?
-Hôm nay tôi khỏe
-Bạn cùng tôi tôi bị ốm
-Bố tôi đang bệnh
Câu ai làm gì?
Mẹ đang đi chợ.
Tôi đang đến trường.
Cô giáo đang giảng bài.
Câu ai là gì?
Tôi là một học sinh.
Cô A là một giáo viên.
Bác tôi là một doanh nhân.
Câu ai thế nào?
Em ấy đang bị bệnh.
Chú ấy rất khỏe.
Tôi cảm thấy rất mệt.
so sánh sơ đồ thời Lý thời Trần
Change this question into indirect speech 1/Rosie asked me :''Can you hear someone singing in that room? Rosie asked me if ..... 2/Linda asked her husband:''Will you arrive home early tonight?'' Linda asked her husband if.... that night 3/Peter asked me:''Are you free on saterday afternoon?'' Peter asked me wheter... 4/Helen asked William:''Do you want to become a firefighter when yo grow up?'' Helen asked William wheter ... when he grew up
Gía trị của a+b biết gốc O có góc tọa độ (a+b)
2-x/x+3 lớn hơn bằng x+3/2-x Giải bất phương trình
30 ĐIỂM ĐÓ! ĐÚNG MÌNH TÍCH 5 SAO CHO LÀM CHO MÌNH BÀI 2e VỚI BÀI 4 NHA! THEO LỚP 7 NHÁ! NHÌN ĐỀ DÀI THẾ THÔI NHƯNG ÍT LẮM Bài 2: Cho tam giác ABC vuông tại B. Trên nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng AB ko chứa điểm C, vẽ tia Ax sao cho góc BAC= góc BAx. Tia Ax cắt tia đối tia BC tại E. a, CM tam giác ABC= tam giác ABE b, CM B là trung điểm EC c, Vẽ CI là phân giác của góc BCA (I thuộc AB). CM tam giác EIC cân. d,Gọi M là trung điểm AC. Tam giác ABC cần thêm điều kiện gì để E,I,M thẳng hàng Bài 4: Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Gọi E là trung điểm đoạn HC, F là giao điểm của DE và AC. CM: a, 3 điểm H,F và trung điểm M của DC là 3 điểm thẳng hàng. b, CM HF=1/3DC. c, Gọi P là trung điểm của đoạn AH. CM EP vuông góc AB. d, CM BP vuông với DC, CP vuông với DB.
Bài 1; Tính Nhanh a,12-11+15-27+11 b,1032+[314-(314-32)] c,[(-18)+(-7)]+15 d,(15+21)-(25+15-35+21) Bài 2;tìm số nguyên x ,biết a,(5x-1)+2=6 b,/x+1/=3 c,(2x-5)+7=-8 d,/2x-1/-5=9 CÁC BẠN NHỚ LÀ DẤU GẠCH CHÉO Ở BÀI 2 LÀ DẤU GIÁ TRỊ TUYỆT ĐỐI NHÉ .BẠN NÀO LÀM ĐÚNG HỨA VOTE 5 SAO.
Giải giúp mình 3481:256 nhưng phải chụp hình cho mình xem cách trình bày mình quên òi
1, Choose the word which has underlined part pronounced differently from orhers. 1, A - laid B - said C - paid D - plain 2, A - passage B - teenage C - cottage D - village 3, A - ploughed B - weighed C - coughed D - borrowed 4, A - cable B - station C - answer D - latest 5, A - moderate B - chopstick C - pork D - possible
Cho hàm số y=2x+3 có đồ thị (d1) và hàm số y=x-1 có đồ thị (d2) a) Vẽ (d1) và (d2) trên cùng 1 mặt phẳng toạ độ b) Xác định hệ số a và b biết đường thẳng (d3) y=ax+b song song với (d2) và cắt (d1) tại điểm nằm trên trục tung
Cho tam giác ABC, AB<AC, M là trung điểm của BC. Kẻ tia phân giác AX của góc A. Qua M kẻ dường thẳng vuông góc với BC cắt AX tại N a, CM: NB=NC b, qua M kẻ đường thẳng vuông góc với AX cắt AB ,ÁC , ÀX, lần lượt tại E, F,Đ. CM AE=AF c, Qua B kẻ dường thẳng song song với AX cắt EF tại P. Cm: M là trung điểm của PE
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến