Vì bạn nói là QK hoàn thành nên mk đặt như này nhé:
- What had you been in my school ?
- Who had gone to school first ?
- Where had she gone for 5 years ?
- What had Thao done with me ?
What had you eaten?
Giá trị biểu thức 42,5-4,2×10+0,5
HELP ME: Underline the mistake in the following sentences and write your correction in the box provided. There is one mistake in each sentence. (10 marks) Correction 1. Some people believe that humans will never use away all the natural resources(tài nguyên) of earth. 1. 2. The film star, with his friends, are going to the party tonight. 3. I knew his name because we'd ready met each other. 4. I had something eating and then I began to feel better. 5. When there are low sales, companies often decide developing new products. 6. I ran out of the room the moment I hear a noise outside. 7. Unlike another department stores, this one does not open on Sundays. 8. Several people, their voices could be clearly heard, were waiting outside. 9. Of the millions of stars in the galaxy, how much are suitable for life? 10. In those days of frequent air travel, diseases can spread around the world in a very short time.
so sánh hình thức sinh sản vô tính và sinh sản hữu tính? sinh sản hữu tính có ưu thế như thế nào ?
giải giúp mk với ạ k ấn linh tinh hứa vote 5 sai + ctlhn+ thanhs
lớp 9a dự định trồng 420 cây xanh. đến ngày thực hiện thì có 7 bạn không tham gia nên mỗi bạn còn lại phải trồng thêm 3 cây mới đảm bảo kế hoạch đặt ra. Hỏi lớp 9a có bao nhiêu học sinh
40,11×2,4+6,4×40,22-20,05×30,4 tính giá trị biểu thức bằng cách thuận tiện
Trình bày một số ứng dụng kiến thức Về sinh trưởng và phát triển ở thực vật vào đời sống sản xuất
1.Cho hbh ABCD có AB//CD có góc DBA=gócDBC và AD = 3 cm Ab = 5cm, Bc=4cm Tính diện tích hình thang ABCD bt diện tích tam giác ABD =5 cm vuông 2. Lúc 7h, một canô xuôi dòng tù bến A -> bến B, ngay lập tức quay trở về B lúc 11h 30p . Vận tốc của nước khi không chảy là 18 km/h và vân tốc dòng nước là 6km/hTính k/c giữa bến A, B
Giúp tớ với mai tớ phải kiểm tra rùi
cho hàm số (C) y=x/(x-1) Viết phương trình tiếp tuyến ( Δ) của (C) sao cho ( Δ) và hai đường (d1):x=1 ; (d2):y=1 cắt nhau tạo thành một tam giác cân GIÚP EM GIẢI THÍCH CÂU NÀY VỚI Ạ!!!!EM XIN CẢM ƠN MỌI NGƯỜI
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến