Đáp án: $ A\in a, A\notin b$
Ta có điểm `A` nằm trên đường thẳng `a` và không nằm trên đường thẳng `b`
`⇒ A ∈ a` và `A ∉ b`
Từ các điểm M, N, P, Q phân biệt như Hình 6, có thể tạo thành bao nhiêu đường thẳng? Em hãy vẽ các điểm M, N, P, Q vào vở rồi dùng thước và bút để vẽ các đường thẳng đó.
Đời sống vật chất giản dị càng hòa hợp với đời sống tâm hồn phong phú, với những tư tưởng, tình cảm, tình cảm, những giá trị tinh thần cao đẹp nhất sử dụng phép tu từ nào ? Nêu tác dụng của phép tu từ này trong câu ?
Thực hành 2 a) Kể tên các đường thẳng có trong Hình 4a. b) Vẽ vào vở ba điểm như Hình 4b. Vẽ các đường thẳng đi qua hai trong ba điểm đó. c) Từ một tờ giấy A4, em hãy nêu một số cách gấp để tạo ra hình ảnh của điểm và đường thẳng. Ví dụ: trong Hình 4c, ta có nếp gấp là hình ảnh của một đường thằng.
Một người thực hiện công 1200J trong thời gian 1 phút . Công suất của người này là : A . 20W B . 20J C . 1200J D . 1200W
Dạng 1 Chuỗi phản ứng Giúp mk với mn ơi
viết chương trình đọc tệp " du lieu Inp" 2 số nguyen M,N (M<N) tính tổng các số lẻ trong phạm vi từ M đến N ghi kết quả ra tệp "ket qua. out"
Thực hành 1 - Em hãy đọc tên các điểm có trên hình bên. - Em hãy vẽ ba điểm vào vở và đặt tên cho ba điểm đó.
Trước tình hình khó khăn của đất nước cuối thế kỷ xix vấn đề được đặt ra là gì
câu 1 đặc điểm cấu tạo ngoài của thằn lằn thích nghi với lối sống ở trên cạn
Nhóm quả nào gồm toàn quả thịt A.bưởi,đào,đậu bắc,cải B.chanh ,bàng ,phượng,thóc C.bí ,cam,chuối,táo D.đậu đen,sữa,bằng lăng ,ổi Mọi người giúp e với ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến