Điểm kiểm tra môn toán của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau: 8 9 7 10 5 7 8 7 9 8 _ bảng 6 7 9 6 4 10 7 9 7 8 Hãy chọn chữ cái in hoa đứng trước kết quả đúng ghi vào giấy làm bài 1. Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là A. 10 B. 7 C. 20 D. 12 2) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: A. 7 B. 10 C. 20 D. 8 3) Tần số của học sinh có điểm 10 là: A. 5 B. 4 C. 3 D. 2 4) Tần số học sinh có điểm 7 là: A. 7 B. 6 C. 8 D. 5 II. PHẦN TỰ LUẬN Theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: 10 5 8 8 9 7 8 9 14 7 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 10 5 5 14 a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì? . b) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? c) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét

Các câu hỏi liên quan

GIÚP MÌNH VỚI MÌNH ĐANG CẦN GẮP.THANKS Câu 1 : Em hãy khoanh tròn vào chữ đặt trước câu trả lời đúng Cho hai câu sau : “ Miêu tả một em bé hoặc một chú mèo, một cái cây, một dòng sông mà ai cũng miêu tả giống nhau thì không ai thích đọc. Vì vậy ngay trong quan sát để miêu tả, người viết phải tìm ra cái mới, cái riêng.” Câu in đậm liên kết với câu đứng trước nó bằng cách nào? a. Bằng cách lặp từ ngữ. b. Bằng cách thay thế từ ngữ. c. Bằng cách dùng từ ngữ nối. d. Bằng cách lặp từ ngữ và dùng từ ngữ nối. Câu 2 : Gạch dưới các từ ngữ có tác dụng nối trong đoạn văn sau : Trên con đường từ nhà đến trường, tôi phải đi qua bờ Hồ Gươm. Lúc có bạn thì chuyện trò tíu tít, có khi đuổi nhau suốt dọc đường. Nhưng khi đi một mình, tôi thích ôm cặp vào ngực, nhìn lên các vòm cây, vừa đi vừa lẩm nhẩm ôn bài. Câu 3 : Điền những từ ngữ có tác dụng nối “thậm chí, cuối cùng, tuy nhiên” vào chỗ trống thích hợp để hoàn chỉnh đoạn văn sau : “Đã cuối xuân, nắng cũng vàng hơn. ……………..………… vẫn có những đợt gió lạnh. Trời cứ thế, nắng rồi lại lạnh và mưa phùn. ………….……………. mưa phùn kéo dài đến vài tuần lễ. Chỉ có cây cối là tươi non, khoe hương, khoe hoa. ………..………………. , trời cũng đã tạnh ráo, nắng lại vàng và ấm áp hơn đồng thời cây cũng bắt đầu kết quả. Những quả non đầu mùa lúc lỉu.”