Diện tích hình bình hành là:
25 × 40 = 1000 (dm²)
Đáp số: 1000 dm²
1/ Em hãy đọc bài thơ Lượm của “Tố Hữu” , tóm tắt văn bản bằng văn xuôi và thực hiện các yêu cầu sau: a/ Em hãy viết đoạn văn khoảng 10 dòng miêu tả chuyến đi liên lạc cuối cùng và sự hy sinh của Lượm . b/ Em hãy kể chuyện về những tấm gương mưu trí dũng cảm của thanh niên Việt Nam trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm ( một hoặc nhiều câu chuyện càng tốt ). 2/ Nhân hóa là gì ? Nêu các kiểu nhân hóa ? Em hãy viết đoạn văn từ 5 đến 10 dòng miêu tả về môi trường bị tàn phá, ô nhiễm như hiện nay , trong đó có dùng ít nhất 2 phép nhân hóa, chỉ rõ phép nhân hóa ấy và thuộc kiểu nhân hóa nào ?
Nêu đặc điểm của nhân dân chống Pháp xâm lược (1858-1884) Giải hộ ạ ❤
Câu 10: Khi cắt hoàn toàn bộ rễ sau của ếch rồi dùng HCl 3% để kích thích lên những chỗ khác nhau của cơ thể thì kết quả sẽ như thế nào? Tại sao? Câu 11: Làm thế nào để xác định rễ nào còn, rễ nào mất trên một con ếch đã mổ để nghiên cứu rễ tủy. Giúp tôi với
II/ Write the second sentence so that it has the same meaning as the first one. ( 2điểm) 1. Clement Clarke Moore wrote the poem in 1823. -> The poem _______________________________________________________________________ 2. People will melt the small glass pieces under the great heat. -> The small glass pieces _____________________________________________________________ 3. “I love to go skiing in the winter.” Hoa said. -> Hoa said ________________________________________________________________________ 4. “Do many tourists visit Ha Long Bay every year?” -> I asked Nam _____________________________________________________________________
Đề xuất cách thu khí oxi vào bình chứa sau khi điều chế (giải thích bằng tính chất vật lý)
Câu 1. (20 điểm) . ĐỌC HIỂU Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu:“Cô ơi ! Cô không phải người nông dân một nắng hai sương làm ra hạt thóc, nhưng cô dạy con biết quý bát cơm chan chứa mồ hôi. Cô không phải người công nhân kĩ sư kiến thiết mọi nơi, nhưng cô xây cho đời một tương lai phía trước. Cha mẹ là người cho con cuộc sống, bạn bè là những chỗ dựa niềm tin, thử thách rồi những thất bại đã cho con trưởng thành hơn thì chính cô là người dạy con vượt qua khó khăn vấp ngã trên đường đời. Chính cô là người nâng niu, uốn nắn cho con từng lời ăn tiếng nói, từng cử chỉ dáng đi. Con lớn dần trong vòng tay yêu thương của cô mà không hay rằng ba năm học đã sắp kết thúc. Con sắp phải xa cô thật rồi sao? Con chỉ muốn mãi là cô trò nhỏ được cắp sách vở đến trường, ngày ngày được nghe cô giảng bài. Nhưng con phải đi để còn nhường chỗ cho thế hệ các em học sinh mới. Đây cũng là lúc con vận dụng những bài học về cuộc đời của cô ở ngôi trường khác, to lớn hơn trường mình”.(Nguồn http://giaoducthoidai.vn,3-6-2014)Câu 1. Xác định phong cách ngôn ngữ của văn bản?Câu 2. Chỉ ra và nêu tác dụng của biện pháp tu từ trong văn bản?Câu 3. Em hiểu như thế nào về câu: “Cô không phải người nông dân một nắng hai sương làm ra hạt thóc, nhưng cô dạy con biết quý bát cơm chan chứa mồ hôi”. Câu 4. Em có đồng tình với ý kiến: “Cha mẹ là người cho con cuộc sống, bạn bè là những chỗ dựa niềm tin, thử thách rồi những thất bại đã cho con trưởng thành hơn thì chính cô là người dạy con vượt qua khó khăn vấp ngã trên đường đời. ▲
Vẽ chibi cute dễ thương [ l/ý ko cun ngòi nhé @_@]
Mọi người Chỉ cách kết nối arduino 8266 v3 và delay cùng nút nhấn
giúp mk với ak mình sẽ giúp lại thank
Giúp e ạ hứa sẽ vote và đánh giá tốt 🥺❤️
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến