Đội III sửa được số mét đường là :
(45 + 49) : 2 = 47 (m)
Cả 3 đội sửa được:
45 +49 +47 = 141 (m)
Đáp số : 141 m đường
Chúc bạn học tốt !!
꧁𝓎𝒶𝓃𝑔𝓎𝒶𝓃𝑔➈➈➀➈➈➀🌻꧂
`(45 + 49) : 2 = 47 `(m)
Cả 3 đội sửa được số mét đường là:
`45 + 49 + 47 = 141 `(m)
Đáp số : `141` m đường
Tại sao sự biểu hiện của đột biến gen thường có hại, nhưng trong chọn giống người ta vẫn sử dụng phương pháp gây đột biến gen bằng các tác nhân vật lý, hóa học?
$\text{ calli: mèo simmy }$ $\text{ NL: có ai xem bài mới của Simmy chưa, hay lắm í } + Ko calli trên tập có ô ly , kẻ ngang + Đẹp, có tâm dùm xíu + Xấu là mk bc nha + Ko vi phạm luật hđ
giait thích rõ hộ mình nhé làm mỗi câu 21 thôi
Giúp mình với nha Hình ảnh ơn dưới
Giúp mik với, đang cần gấp ạ ><
6. Put the verds in brackets: present simple, present continuous, past simple, future simple or near future. 1. The teacher always (point) . . . . . . . . . . . . . at the blackboard when he (want) . . . . . . . . . . . . . to explain something. 2. Where (you/ go) . . . . . . . . . . . . .? - To the supermaket. I (have) . . . . . . . . . . . . . a picnic this Saturday. 3. Listen! Someone (knock) . . . . . . . . . . . . . at the door. I (go) . . . . . . . . . . . . . and (see) . . . . . . . . . . . . . who it is. 4. (you/ have) . . . . . . . . . . . . . any plans for tonight? Yes. I (catch) . . . . . . . . . . . . . a movie with my new friend Linda. (you/ want) . . . . . . . . . . . . . to join us? 5. Miranda usually (go) . . . . . . . . . . . . . to work by motorbike. But today she (go) . . . . . . . . . . . . . to work by bus as her motorbike has broken down. 6. I (pack) . . . . . . . . . . . . . for my business trip tomorrow. And I (come) . . . . . . . . . . . . back in a week. 7. (you/ usually/ climb) . . . . . . . . . . . . . the tree when you (be) . . . . . . . . . . . . . small? 8. The sun (rise) . . . . . . . . . . . . . in the East and (set) . . . . . . . . . . . . . in the West. Look, it (rise) . . . . . . . . . . . . . . 9. Mrs. Lien (be) . . . . . . . . . . . . . a gardener. Look! She (plant) . . . . . . . . . . . . . some more flowers in her garden. 10. Where (be/ Jim) . . . . . . . . . . . . .? In the bedroom. Last night he (drink) . . . . . . . . . . . . . some wine and (go) . . . . . . . . . . . . . home quite late, so now he (still/ sleep) . . . . . . . . . . . . . . Cần gấp! Thanks!
Mong các bạn giúp mình với ạ! Mình cảm ơn
có ai tên thiên ko ạ :> vào bình luận nhẹ :D cail: thiên mặp :v
Bàn về tầm quan trọng của gia đình đối với sự hình thành và phát triển nhân cách con người, có người từng băng khoăn: Không gia đình, con người học yêu thương, đoàn kết và hy sinh ở đâu? Em hãy viết một bài văn để trả lời câu hỏi trên. Mng giúp mk vs ạ, chỉ cần lập dàn ý thôi ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến