Đáp án:
Giải thích các bước giải:
câu 1 học sinh cần rèn luyện tính kỉ luật như thế nào? câu 2 thế nào là biết ơn ví dụ câu 3 biết tôn trọng kỉ luật có lợi ích gì?
Cho parabol y=x^2+x-6 có đường thẳng d y=2x+m. Tìm m để đường thẳng d cắt parabol P tại hai điểm phân biệt A, B sao cho trung điểm I của đoạn AB nằm trên 🔺 y= 2x+3
trong quá trình giáo dục con. Xuất hiện mâu thuẫn giữa mẹ và con .Mẹ luôn yêu cầu mong muốn con:ngoan nghe lời học giỏi,nhưng có khi con chưa :ngoan nghe lời học giỏi.là con ,em giải quyết mâu thuẫn này như thế nào ,kết quả ?
nêu ý nghĩa của tỉ lệ bản đồ .cách phân loại tỉ lệ bản đồ
hai đầu xe lửa cùng chạy trên 1 đoạn đường thẳng với vận tốc 60km/h và 80km/h. Tính vận tốc của đầu máy thứ nhất so với đầu máy thứ 2 trong các trường hợp a, hai đầu máy chạy ngược chiều. b,hai đầu máy chạy cùng chiều
Vì sao trong đường lối đối ngoại có sự phân hóa?
watching tv /may/discourage/people/play sports he/enjoy/write home/every week
Cho hình bình hành ABCD. Gọi E,F tương ứng là trung điểm của CD và AB a) Chứng minh rằng AECF là một hình bình hành. b) AE cắt BD tại I, còn CF cắt BD tại H. Chứng minh rằng DI=IH=HB. c) Gọi J là giao điểm của BE với CF. Chứng minh rằng 4HJ=HC
Chứng tỏ rằng với mọi số tự nhiên n thì tích (n+3).(n+6) chia hết cho 2
Mong mọi người giúp mình câu 2a và c, cảm ơn mọi người nhiều!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến