+ học sinh chăm chỉ, đạo dức tốt
+ giáo viên hiền, giảng dạy tốt, có sự tương tác vs hs
lop hoc ngoan ngoan hoc gioi, giup do lan nhau, yeu thung va doan ket moi xay dung dc van cua lop hoc
Cho hình vuông ABCD tâm O cạnh a.Gọi M là trung điểm AB,N là điểm đối xứng với C qua D.Hãy tính độ dài của vectơ sau vectơ MD,vectơ MN. Tính độ dài vecto AB+AD
Giải hộ cho mình nhé. Làm nhanh hộ cho mình đang cần gấp
Một quần thể ngẫu phối có cấu trúc đi truyền 0,36AA.0,48Aa.0,16aa tính tần số tương đối của alen Và a
Viết đoạn văn ngắn nêu cảm nghĩ của em về cô chủ nhiệm
Đọc lại câu chuyện treo Biển và cho biết điều gì đã tạo ra tiếng cười của câu chuyện? Từ đó rút ra bài học trong giao tiếp
Các mặt đối lập có những biểu hiện gì? những biểu hiện đó có ý nghĩa gì đối với mỗi mẫu thuẫn
Cho hình thoi ABCD gọi O là giao điểm của AC và BD . Tìm ảnh của tam giác OAB qua phép quay tâm O góc quay âm 90 độ
tìm đa thức f(x) biết rằng khi chia cho x - 2 thì dư 4; chia x + 5 dư -17; chia x^2 + 3x - 10 thương là x^2 +1 và còn dư
1) The policeman said to the young boy: ''You yourself has stolen the bike'' => The policeman accused 2) She said to the man: ''Would you like a cup of tea?'' => She offered 3) She said to the student: ''Can you open the window, please?'' => She requested 4) The policeman said to the young boy: ''You yourself has stolen the bike'' => The policeman accused Nhanh nha mn mình đang cần gấp. Cảm ơn mn nhiều !
Tại sao từ RO2 ta suy ra đc RH3 ??? Nói rõ giùm với ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến