Ý a) bạn viết hơi ngoáy nên mình không nhìn rõ.
Còn câu 41; 42; 43 đúng rồi!
Mình nghĩ bạn được tầm 7 trên 10 điểm
$@Huin$
3. Em hãy kề về một tấm gương thực hiện tốt quyền của trẻ em. Em học được điều gì từ tấm gương đó?
Từ bài thơ và kết hợp nhận biết thực tế em suy nghĩ gì về bản sắc dân tộc về giới trẻ hiện nay(Trình bày khoảng 2/3 trang giấy thi)
Quê hương là chùm khế ngọt Cho con trèo hái mỗi ngày Phân tích tác dụng tu từ
2. Em hãy sắp xếp các quyền cụ thể của trẻ em dưới đây theo bốn nhóm quyền theo bàng mẫu:
Xem mình đạt bao nhiêu điểm nhé và sai những câu nào nhé
Bạn gì ơi, bộ mk nhiều điểm quá à ? Sao bạn vote mk hay thế ? Vẽ anime tức
1. Trò chơi "Tiếp sức" kể về bốn nhóm quyền của trẻ em Mỗi nhóm lựa chọn một trong bốn nhóm quyền của trẻ em (quyền được sống còn, quyền được bảo vệ, quyền được phát triển, quyền được tham gia) để kể về từng quyền cụ thể của trẻ em ở nhóm quyền đó.
Em hãy đọc các thông tin sau và trả lời câu hỏi 1. Công ước Liên hợp quốc về quyền trẻ em đã thể hiện sự quan tâm của cộng đồng quốc tế đối với trẻ em. Công ước đàm bảo cho trẻ em được sống, được phát triển trong bầu không khí hạnh phúc, yêu thương, an toàn, lành mạnh, bình đẳng; được tham gia vào các hoạt động xã hội; được phát triển đầy đù, toàn diện về thể chất và tinh thần. 2. Thời phong kiến, pháp luật chủ yếu bảo hộ quyền lợi của giai cấp thống trị, quyền trẻ em không được đàm bảo. Nhiều gia đình vì quá nghèo, không đủ điều kiện nuôi dưỡng nên đã phài bán con cho các gia đình giàu có. Các em phải làm việc vất và, không được ăn no, không được học hành, hay bị đánh, mắng,... a) Em hãy cho biết, quyền trẻ em có ý nghĩa như thế nào? b) Theo em, điều gì sẽ xảy ra nếu quyền trẻ em không được thực hiện?
Giúp mk vs mn ơi cảm ơn mn nhiều
Cùng nghe bài hát "Quyền trẻ em" (sáng tác: Trịnh Vĩnh Thành). Em hãy ghi lại tên các quyền trẻ em được nhắc tới trong bài hát.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến