a) $N=-{-(a+b)-[(a-b)-(a+b)]}$
$N=-[-a-b-(a-b-a-b)]$
$N=-(-a-b-a+b+a+b)$
$N=a+b+a-b-a-b$
$N=a-b$
b) Thay $a=-5;b=-3$, ta có:
$(-5)-(-3)=(-5)+3=-2$
a/ N=-{-(a+b)-[(a-b)-(a+b)]}.
=(a+b)+[(a-b)-(a+b)]
=(a+b)+(a-b)-(a+b)
=[(a+b)-(a+b)]+(a-b)
=0+(a-b)=a+b
b/N=-{-(a+b)-[(a-b)-(a+b)]}
=a-b=-5-(-3)=-2
Một cần trục thực hiện một công 4500J để nâng vật nặng lên cao trong thời gian 9 giây. Công suất của cần trục sản ra là
Cho hai so trung binh cộng là 25 số thứ nhất gấp 4 lần so thứ hai tiem hai số đó
Tìm một số biết 2 và 2/3 của số đó bằng -72
cho biết tên gọi của từng bộ phận mạch điện ( Vẽ từng kí hiệu và ghi tên gọi ) trang 127
Cho m gam KMNO4 tác dụng vs dd HCl đặc dư, đun nóng thì thu đc V lít Cl2(đktc). Hấp thụ hết V lít khí Clo ở trên vào dd NaOH loãng , vừa đủ , ở nhiệt độ thường thì thu đc dd chứa 33,25g chất tan. Biết hiệu suất của phản ứng điều chế là 80%. Giá trị m là?
*Giusp ko chép mạng, viết 1 bài văn* Tả quang cảnh lớp học trong giờ viết bài tập làm văn
So sánh -13/18 và -41/45 .Lưu ý cái ( / ) là phân số
I/ complete these sentences using the present continous tense 1. your mother/ cook the meal 2. he/ swim 3. thu and lan/ play badminton 4. they/ play soccer 5. the children/ play volleyball 6. the boy/ read the book 7, quang/ write a letter 8. linh/ skip rope
BÀI 1: Cho hàm số y = ax² al Xác định hệ số a biết đồ thị hàm số đi qua điểm A(4:8). b/ Tìm tọa độ các điểm thuộc đồ thị có tung độ bằng 3. BÀI 2: Cho hai hàm số y = -x² và y = -4x +4 al Vẽ đồ thị của hai hàm số đã cho trên cùng một mặt phẳng tọa độ. b/ Tìm tọa độ các giao điểm của hai đổ thị trên (bằng phép tính)
Phản ứng xảy ra được hay không ???? Giải thích. Giúp em với ạ !!!!! Em cảm ơn ạ.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến