bài1đặt tính và tính 468,2 - 13,78 356,47 x 5,8 441,75 : 1,24 bài 2 tìm X a)10 - X =46,8:6,5 b)16,5 x X =23,2 -0,48
M = m2 . ( m2 - n ) . ( m3 - n6 ) . ( m + n2 ) với m = - 16 n = -4 Lưu ý : ( các chữ số vd m2 ; m3 ; n6 ;.... là số mũ nhé vd m mũ 2 ) Cảm ơn mọi người nhiều ! MỌI NGƯỜI GIÚP MIK ĐI MÀ
bài 1 : Cho biểu thức : A = ( -a-b+c ) - ( -a-b-c ) a) Rút gọn A b) Tính giá trị của A khi a = 1 ; b = -1 ; c = -2 bài 2 : a) Tìm tất cả các số nguyên a biết 3 chia hết ( 3a - 1 ) b) Tìm số nguyên n sao cho 2 - 1 là bội của n + 3 c) Tìm hai số nguyên a,b biết a . ( b - 2 ) = 3 bài 3 : Tính giá trị của biểu thức : ax - ay + bx - by với a + b = 15 , x - y = -4 giúp mình với
Sau khi nhà Hán lên thay nhà Triệu chúng đã thi hành chính sách cai trị nước ta như thế nào
a) 153 mũ 2 +94 *153 +47 mũ 2 b) 126 mũ 2 -152*126 +5776 3 mũ 8 *5 mũ 8 - (15 mũ 4 -1)(15 mũ 4 +1)
Kể tên một vài loại tảo dùng làm thực phẩm.
Anh/chị hãy kể 03 việc làm để phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng nhân tài của trường mình? Hãy đề xuất 01 giải pháp mà anh/chị cho là cần thiết để phát hiện và khuyến khích nhân tài – học sinh giỏi cho nhà trường?
A=1 - 2 + 3 - 4 + 5 -............... - 2004 + 2005 - 2006 Làm hộ mik vs ạ
Giúp em bài 5 với, giải chi tiết càng tốt ạ Em camon
Toán Học · Lớp 8 Cho tam giác ABC nhọn có các đường cao AD, BE, CF cắt nhau tại H. Gọi M và N lần lượt là hình chiếu vuông góc của D trên AC và CF a) Chứng minh rằng: CF.CM = CE.CN b) Gọi Q là hình chiếu vuông góc của D trên AB. Chứng minh rằng : QM//EF c) Gọi P là hình chiếu vuông góc của D trên BE. Chứng minh rằng: bốn điểm M, N, P, Q thằng hàng.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến