1. application
2.virtual world
3. ingredients
4. sprinkle
5. establish
6. that
7. woven
8. the
9. tour
10. look after
11. about
12. to keep
13. otherwise
14. cast
15. to go
16. Really? I can't imagine that
1 application
2 virtual life
3 ingredients
4 spread
5 Establish
6 who
7 embroidered
8 a
9 tour
10 look after
11 about
12 to keep
13 though
14 moulded
15 go
16 I can't imagine that
Nhìn ko rõ lắm ạ
Giúp mik 1 bài này nhaaaa! Hứa 5* và ctlhn
Nếu Châu Á ngừng sản xuất lúa gạo thì điều gì xảy ra nêu ít nhất 2 ý Hãy viết một đoạn văn ngắn trong đó có sử dụng dấu chấm dấu chấm than dấu chấm hỏi và dấu phẩy Hãy đặt câu với từ trẻ em Nếu ta chặt cây bừa bãi để lấy Củi đun đốt than thì điều gì sẽ xảy ra
Vẽ mầm quạu, full màu, ko digi, tradi, chụp đàng hoàng, ko mờ, ko vẽ giấy oli, ko vẽ cho có, ẩu = bc NL: lâu ko quay lại hoidap nhớ Nhạc họa ghê =)) Được cái ngày chăm chăm siêng siêng vào kiếm chút điểm mà quạu ghê, arghh cứ cái lúc mình ra ngoài canh tus thì ko có tus gì luôn , thấy ko ai đăng tus gì mình lại lết cái thân vào mấy cái tus lướt lướt một tý ra cái đã thấy 2,3 cái tus mấy bn vô ầm ầm =)) Khok tiếng Thái Lan =))
Cho em hỏi câu này sai ở đâu và sửa ra sao
Ai giúp mình giải thích ngữ pháp bài này với ạ
Đặt câu theo yêu A, CN là danh từ
Giải giúp mình bài 2 với mn cảm ơn nhiều ạ
)Ba lớp 6A, 6B , 6C thi đua giành nhiều hoa điểm tốt lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Biết số hoa điểm tốt của lớp 6C là 120 bông hoa. Số bông hoa điểm tốt của lớp 6B bằng 3/5 số bông hoa điểm tốt của lớp 6C Tổng số bông hoa điểm tốt của lớp 6B và 6C bằng 64% tổng số bông hoa điểm tốt của ba lớp. a) Tính số bông hoa điểm tốt của lớp 6A lớp 6B và tổng số bông hoa điểm tốt của cả 3 lớp. b) Tính tỷ số % số bông hoa điểm tốt của lớp 6A và lớp 6C
vẽ hòn đá tuy tui ra quá nhìu đề r nhưng mn thông cảm nha
Bài 5 (CLC) Một gen ở tế bào nhân sơ gồm 3000 nuclêôtit. Trên mạch thứ nhất của gen có hiệu số giữa nuclêôtit loại A và nuclêôtit loại T bằng 10% số nuclêôtit của mạch. Trên mạch thứ 2 của gen có số nuclêôtit loại A chiếm 30% số nuclêôtit của mạch và gấp 1,5 lần số nuclêôtitloại G. a. Tính số nuclêôtit từng loại trên từng mạch và cả gen? b. Người ta sử dụng mạch thứ nhất của gen này làm khuôn để tổng hợp một phân tử mARN có chiều dài bằng chiều dài của gen trên. Theo lý thuyết, số lượng nuclêôtit mỗi loại môi trường cung cấp cho quá trình tổng hợp này là bao nhiêu? Bài 6 (CHT) Trong phòng thí nghiệm người ta đã tổng hợp thành công một đoạn AND mạch kép tương ứng với một gen dài 1020 A0 từ hỗn hợp 3 loại nuclêôtit A, T, G với tỉ lệ các nuclêôtitcó trong hỗn hợp là A : T : G = 2: 1: 1. sau đó cho gen này phiên mã để tạo ra các mARN. Hãy xác định: a. Số lượng nuclêôtit mỗi loại của gen. b. Số loại bộ 3 mã hóa có thể có trên mARN do gen tổng hợp.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến