1. Điền vào chỗ trống để biểu thức sau trở thành bình phương của một hiệu. A 24xy. B 8xy C 2xy. D 24 2. Chọn Kết quả đúng (3x-2y) (3x+2y) bằng A 4x-9y. B 3x²-2y² C 9x²-4y². D 9x²+4y² 3. kết quả phép tính 2x²(x³-3x-1 phần 2) là A 2x⁵-6x³-x². B 2x⁶-6x³+1 phần 2 x² C 2x⁶-6x³-1 phần 2 x² D 2x⁶-6x³-1 phần 3 x² 4.Kết quả phép nhân (x²-x+1)(x+1) là A x³+1. B x²-3x²+3x-1 C x³-1. D x²+2x+1 5.Rút gọn biểu thức (2x-y)(4x²+2xy+y²) A 8x³+y³. B x³-8y³ C 8x³-y³. D 2x³-y³ 6.Giá trị biểu thức x³-6x²-12x-8 tại x=22 là A 7000. B 9000 C 6000 D 8000 Gấppppppppppp
nêu cảm nhận của em về sức sống sức trỗi dậy mãnh liệt của cô tấm trong truyện cổ tích tấm
Nêu những tính chất hóa học của dung dịch bazơ, cho ví dụ
“Công cha như núi Thái Sơn Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra Một lòng thờ mẹ kính cha Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con” (Ca dao) Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt? Câu 2: Nêu nội dung chính của văn bản? Câu 3: Phân tích giá trị nghệ thuật của biện pháp tu từ được sử dụng trong văn bản. Câu 4: Từ văn bản trên em hãy bày tỏ tình cảm của em đối với cha mẹ?
Cho hình thang cân ABCD, đáy nhỏ AB. Gọi M,N,E lần lượt là trung điểm của AD,BC,CD. Kẻ MN cắt AC tại K, cắt BD tại I. Kẻ AB cắt CD tại F a) Chứng minh IB=ID, KA=KC b) Chứng minh tam giác EIK là tam giác cân c) Chứng minh tam giác FAB là tam giác cân d) Chứng minh EF vuông góc IK và EF vuông góc AB e) Chứng minh tứ giác ABKI là hình thang cân g) Chứng minh tứ giác DIKC là hình thang cân h) Chứng minh ME+EN=AC k) Chứng minh BD>MN MÌNH CẦN GẤP LÚC 1H30
a, 100<5^2x-3<5^9 b, (x-1)^2=(x-1)^7
Giúp em với mọi người em cảm ơn
Làm văn:Đề phát biểu cảm nghĩ của em về tình bạn tuổi học trò
Em hãy viết đoạn văn (10 – 15 dòng), về chủ đề học tập có sử dụng ít nhất 1 tình thái từ, 1 trợ từ, 1 thán từ. (Gạch chân dưới các từ đó) tự lm nha
viết số thập phân có a năm phần mười b sáu mươi phần chín trăm năm mươi tư c bốn mươi phần ba mươi lăm nghìn d hai và năm phần mười e ba mươi lăm phần nghìn nêu giá trị của chữ số 5 trong các số thập phân trên
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến