giải giúp em vs em đag cần gấp ạ Nhà phê bình văn học Hoài Thanh có nhận xét về thơ Thế Lữ: “ Đọc đôi bài, nhất là bài Nhớ rừng, ta tưởng chừng thấy những chữ bị xô đẩy, bị dằn vặt bởi một sức mạnh phi thường. Thế Lữ như một viên tướng điều khiển đội quân Việt ngữ bằng những mệnh lệnh không thể cưỡng được.” ( Thi nhân Việt Nam). Em hiểu ý kiến trên như thế nào? Theo em, “ đội quân Việt ngữ” mà Hoài Thanh nói đến có thể gồm những yếu tố nào?
Điểm kiểm tra môn Toán của một nhóm học sinh trung bình là 7,0, trong đó có sáu em được điểm 5, năm em được điểm 6, năm em được điểm 8, số học sinh còn lại được điểm 10. Hỏi có bao nhiêu học sinh được điểm 10?
Đề :Chuyển các câu sang câu bị động Herrie has pain the bill > I and my friend have eaten a hamburger > I have opened the present > Marry has sent the parcel > We have agreed to this issue >
Viết pthh của các phản ứng xảy ra trong các trường hợp sau: a. Chiếu sáng hỗn hợp khí gồm clo và hidro b.trộn bột nhôm với bột iot có nhỏ thêm vài giọi nước c. Sục khí clo vào dd canxi hidroxit d.cho brom vào nước e.hòa tan sio2 trong dd axit HF f.cho dd hcl vào dd NaHCO3 Giúp tớ với :3333
ghi câu trả lời và kèm lời giải thích : 1: please don't make noise because i ........... A : am studying B : study C : will study D : have studied
x^2 + 2x - 3 = 0 Mong các bạn giúp đỡ
Anh chj làm bài 3.4 cho e. Mới ạ
Bài 1: Xét xem x0 có là nghiệm của phương trình hay không? a) 7 – 3x = x – 5 tại x0 = 4 b) 2(x - 1) + 3x = 8 tại x0 = 2 Bài 2: Giải các phương trình sau : a) 1 – 3x = 0 b)2/3x-1=4
Chiếu một tia sáng vuông góc với bề mặt thủy tinh khi đó góc khúc xạ bằng bao nhiêu ? vẽ hình
I. Phonetics 1 A. head B. break C. bread D.heavy 2 A.said B. wait C.mail D. sail 3 A. start B. lake C.station D. came 4 A. ancient B. radio C. nature D. village 5 A. indicate B. mistake C. take D. says 6 A. lazy B. date C. hate D. car 7 A. said B. wait C. train D. paid 8 A. safety B. waste C. taste D. chat 9 A. security B. belt C. let D. center 10 A. head B. seat C. heavy D. weather
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến