I. Rewrite the following sentences, so that the meaning stays the same: (1,5ms) (1). My friend, Lan is beautiful. She is intelligent, too. (... not only... but also...) ................................................................................................................... (2). Mrs. Ha wants to buy energy – saving bulbs. She doesn't know where to buy them. (connective) .......................................................................................................................... (3). I saw the girl. She helped us last week. (use relative to combine) .......................................................................................................................... II. Use these suggested words to write the complete sentences: (1,0m) (1). Turn off/ lights/ after/ use ...................................................................................................................................................... (2). I look forward/ hear/ you soon. ................................................................................................................ ĐÁP ÁN LÀ SAO?
Nhận bt đc đặc điểm sinh sản vô tính
Aptomat thường được lắp đặt ở vị trí nào trong mạng điện trong nhà hiện đại ngày nay Heip me ! Đang cần gấp ạ ! Hứa vote 5 sao :)
Giải câu 29+30 theo kiểu tự luận (6)
NÊU VÀI VÍ DỤ VỀ PXCĐK. PHÂN TÍCH ĐK ĐỂ HÌNH THÀNH PXCĐK ĐÓ. Làm ngắn gọn giúp mình. Thanks.
Trong đời sống của con người, khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường hết sức quan trọng vì nó sẽ quyết định cho tương lai của mỗi người. Bằng cách nỗ lực trong học tập và rèn luyện, các em đang chuẩn bị cho mình hành trang về kiến thức cũng như về nhân cách để bước vào đời, bước vào cuộc sống sôi động, phong phú với nhiều thử thách và nhiều cơ hội. Các em có thể vượt qua thử thách, có thể nắm bắt được cơ hội nếu như các em không bỏ phí hoài thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Hãy nhớ câu châm ngôn: “Ai bắt đầu từ lúc còn trẻ người đó sẽ trở thành bậc thầy”. Hãy biết tiết kiệm thời gian, đừng gọi điện thoại quá nhiều, nhắn tin vô bổ, không lên mạng để “câu giờ”, không đàn đúm bê tha, không bàn luận những điều nhảm nhí… Hãy học tập hết mình, học chủ động, sáng tạo, không hời hợt qua loa. CÂU 1: Thể loại văn bản trên là gì,phương thức biểu đạt Câu 2:Nôi dung trên là gì ? Câu 3: Nêu tác dụng của biện pháp liệt kê trong câu văn:''Hãy biết tiết kiệm thời gian, đừng gọi điện thoại quá nhiều, nhắn tin vô bổ, không lên mạng để “câu giờ”, không đàn đúm bê tha, không bàn luận những điều nhảm nhí…Hãy học tập hết mình, học chủ động, sáng tạo, không hời hợt qua loa. CÂU 4 : Thông điệp qua văn bản trên là gì
Giúp em mấy câu chưa làm với ạ. Sẵn nếu e làm sai cái gì thì sửa giúp em với ạ🥺. Em cảm ơn trước ạ❤
Trong phần mềm Logo để tính biểu thức 10+5×2:2 ta dùng lệnh nào
10. My village had an old banyan tree, but none can be found nowadays. --> There used ..... 11. It would be better if you stopped smoking. --> It's time ...... 12. Please help your mother with housework. --> I'd rather .....
Cho các chất: NaOH, NaCl, CaCl2, CaO, H3PO4, HCl, H2O, KOH, P2O5, HNO3. Số chất khi tan trong nước thu được dung dịch có khả năng làm đỏ quỳ tím là: *
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến