Giúp em vs ạ.........!!!!!!;!!;!;!;
Đặt một câu có trạng từ chỉ sự thường xuyên và có đọng từ tobe
Vì sao khi bộc lộ tình cảm yêu thương tình nghĩa của con người,ca dao xưa thường dùng những hình ảnh mang ý nghĩa tượng trưng?
Bài 26 (trang 88 SGK Toán 9 Tập 1): Các tia nắng mặt trời tạo với mặt đất một góc xấp xỉ bằng 34o và bóng của một tháo trên mặt đất dài 86m (h.30). Tính chiều cao của tháp (làm tròn đến mét)
calli: Want digi .....................................
Câu 52 : Tổng các hạt cơ bản trong nguyên tử X (proton,nơtron và electron) là 58. Biết các hạt mang điện gấp các hạt không mang điện là 1,8 lần. Cấu hình electron của nguyên tử X? A/. B/. C/. D/. Câu 53 : Tổng các hạt cơ bản trong nguyên tửX (proton,nơtron và electron) là 58. Biết các hạt mang điện gấp các hạt không mang điện là 1,8 lần. Tổng số hạt mang điện trong nguyên tử X là: A/. 39 B/. 38 C/. 19 D/. 20 Câu 54 : Tổng các hạt cơ bản trong nguyên tửX (proton,nơtron và electron) là 82. Biết các hạt mang điện gấp các hạt không mang điện là 1,733 lần. Tổng số hạt mang điện trong nguyên tử X là: A/. 26 B/. 52 C/. 30 D/. 60 Câu 55 : Tổng số hạt cơ bản trong ion là 37, trong đó các hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 9. Cấu hình electron của X là: A/. B/. C/. D/. Câu 56 : Tổng số hạt cơ bản trong ion là 37, trong đó các hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 9. Số khối của X là: A/. 26 B/. 52 C/. 27 D/. 40 Câu 57 : Ion có tổng số hạt cơ bản là 53, trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 17. Vị trí của X trong bảng HTTH là: A/. Nhóm VIIA B/. Nhóm VIA C/. Nhóm VA D/. Nhóm IA Câu 58 : Ion có tổng số hạt cơ bản là 53, trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 17. Số electron độc thân của nguyên tử nguyên tố X ở trạng thái cơ bản là: A/. 2 B/. 3 C/. 4 D/. 1 Câu 59 : Ion có tổng số hạt cơ bản là 53, trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 17. Số electron phân lớp s là: A/. 2 B/. 6 C/. 4 D/. 5 Câu 60 : Ion có tổng số hạt cơ bản là 53, trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 17. Số electron phân lớp p là: A/. 6 B/. 7 C/. 13 D/. 11 Câu 61 : Ion có tổng số hạt cơ bản là 34, trong đó các hạt mang điện nhiều hơn các hạt không điện 1,833 lần. Số thứ tự của X trong bảng HTTH là: A/. 6 B/. 12 C/. 13 D/. 11 Câu 62 : Ion có tổng số hạt cơ bản là 33. Số thứ tự của X trong bảng HTTH là: A/. 6 B/. 12 C/. 13 D/. 11 Câu 63 : Cho phân tử MX có tổng số các hạt cơ bản(e, p, n) là 86; các hạt mang điện nhiều hơn các hạt không điện là 26. Số hiệu của nguyên tố X hơn của nguyên tố M là 6. Trong nhân của X có số hạt không mang điện nhiều hơn số hạt mang điện của nó là 1. Công thức phân tử của chất trên là gì? A/. NaCl B/. KCl C/. KF D/. LiCl Câu 64 : Cho phân tử MX2 có tổng số các hạt cơ bản(e, p, n) là164; các hạt mang điện nhiều hơn các hạt không điện là 52. Số hiệu của nguyên tốM hơn của nguyên tố X là 3. Trong nhân của M có số hạt không mang điện bằng số hạt mang điện của nó. Công thức phân tử của chất trên là gì? A/. BaF2 B/. CaF2 C/. CaCl2 ¬ D/. MgCl2 Câu 65 : Cho phân tử MX có tổng số các hạt cơ bản(e, p, n) là 86;tổng số khối của hai nguyên tố là 58. Số hiệu của nguyên tố M hơn của nguyên tố X là 10. Trong nguyên tử M có số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 8. Công thức phân tử của chất trên là gì? A/. NaCl B/. KCl C/. KF D/. LiCl Câu 66 : Cho phân tử MX có tổng số các hạt cơ bản(e, p, n) là60;tổng số hạt mang điện của hai nguyên tử là 58. Trong hạt nhân của nguyên tử M có hơn 4 hạt không mang điện so với số hạt không mang điện của hạt nhân nguyên tử X. Số khối của nguyên tố M là 24. Công thức phân tử của chất trên là gì? A/. CaO B/. KCl C/. KF D/. MgO
mấy câu trách nhiệm thôi ạ, làm giúp em với. Em cảm ơn
Hãy niêu 1 số ví dụ thể hiện giá trị sử dụng của hàng hóa được phát hiền dần phát triển của khoa học - kĩ thuật Giải em vs
Tìm tập giá trị của hàm số y = $\frac{1}{sin2x}$
- Lần này ta ra, thân hành cầm quân, phương lược tiến đánh đã có tính sẵn. Chẳng qua mươi ngày có thể đuổi được người Thanh. Nhưng nghĩ chúng là nước lớn gấp mười nước mình, sau khi bị thua một trận, ắt lấy làm thẹn mà lo mưu báo thù. Như thế thì việc binh đao không bao giờ dứt, không phải là phúc cho dân, nỡ nào mà làm như vậy. Đến lúc ấy, chỉ có người khéo lời lẽ mới dẹp nổi việc binh đao, không phải Ngô Thì Nhậm thì không ai làm được. Chờ mười năm nữa, cho ta được yên ổn mà nuôi dưỡng lực lượng, bấy giờ, nước giàu quân mạnh thì ta có sợ gì chúng? ( Ngữ văn 9 – Tập 1) 1. Đoạn trích trên thuộc tác phẩm nào? Trình bày các nội dung có liên quan về tác phẩm: Tên tác giả, Hoàn cảnh sáng tác, Thể loại, Ý nghĩa nhan đề. 2. Vua Quang Trung đã nói những lời trên với ai? ở nơi nào? Nhằm mục đích gì? Qua đó, em hiểu gì về Quang Trung? 3. Xét về cấu tạo, câu cuối thuộc loại câu gì? 4. Chỉ ra hai phép liên kết cơ bản được sử dụng trong đoạn trích trên. 5. Tư tưởng nhân nghĩa trong lời nói: "...không phải là phúc cho dân, nỡ nào mà làm như vậy” của vua Quang Trung gợi em nhớ tác phẩm nào đã được học trong chương trình THCS. Em hãy ghi rõ tên tác phẩm và tác giả? 6. Trong câu: “Lần này ta ra, thân hành cầm quân, phương lược tiến đánh đã có tính sẵn”, nhân vật “Ta” đã thực hiện kiểu hành động nói nào? Hành động nói đó được thực hiện theo cách trực tiếp hay gián tiếp? Vì sao em lại khẳng định như vậy? Câu 4: Đoạn văn (chụp ảnh gửi kèm)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến