Có bao nhiêu biện pháp sau đây của con người góp phần bảo vệ và cải tạo môi trường? (I). Phục hồi và trồng rừng mới. (II). Bảo vệ các loài sinh vật. (III). Sử dụng có hiệu quả các nguồn tài nguyên. (IV). Kiểm soát và giảm thiểu các nguồn chất thải gây ô nhiễm.
Bài 1: Cho hàm số: y = f(x) = 2x + 1/2 Hãy tính: f(0) ; f(1) ; f(1/2) ; f(-2) ? (vẽ hình nha) Bài 2: Cho ΔABC, vẽ điểm M là trung điểm của BC. Trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho MA = MD. a/ Chứng minh: ΔABM = ΔDCM b/ Chứng minh: AB // DC c/ Kẻ BE ⊥ AM (E ∈ AM), CF ⊥ DM (F ⊥ DM). Chứng minh: M là trung điểm của EF. Bài 3: So sánh: 4^15 phần 7^30 và 8^10.3^30 phần 7^30.4^15 Giúp mik vs!!! chiều nay phải nộp r Tks trc
Tìm giá trị tuyệt đối của các số nguyên sa u :-16 ; 3; -2009 ; 0 ; +12
Giải phương trình chứa ẩn ở mẫu
1. If people………. (not be) so careless, Earth wouldn’t be in danger. 2. The amount of waste ……………(decrease) if people started to buy reusable packages. 3. Many fish wouldn’t die if factories………….. (not dump) so many Chemicals into rivers and oceans. 4. If people stopped using cars completely, there………… (be) much less pollution. 5. If people…….. (buy) more recycled paper, there wouldn’t be so much waste. 6. If we ……….(not bury) Chemical waste underground, we …………(not pollute) fresh water supplies. 7. Pollution……….. (not be) such an issue if governments and common people really ………….. (care). 8. What ………. (happen) if the whole world………. (be) full of pollution? 9. If people…………. (pay) a little more attention to the environment, the Earth………… (be) greener. 10. If people no longer……… (pollute) the atmosphere, the air……. (soon become) clean again.
bài 1: tính giá trị của các biểu thức sau một cách hợp lý: a,(-37)+14+26+37 b,(-24)+6+10+24 c,15+23+(-25)+(-23) d,35.18-5.7.28 e,45-5.(12+9) f,24.(16-5)-16.(24-5) g,29.(19-13)-19.(29-13)
thực hiện chuỗi phản ứng sau a) I2->KI->KBr->Br2->NaBr->NaCl->Cl2 b) HBr->Br2->AlBr3->MgBr2->Mg(OH)2 c) Br2->I2->NaI->AgI
Em hãy viết đoạn văn có sử dụng ít nhất 3 cụm danh từ (gạch chân câu chủ đề và các cụm danh từ đó) M.n giúp mik với mai mik phải nộp rùi!
Cứu mk với làm ơn aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa : Trong văn bản Bức Tranh của em gái tôi - Tạ Duy Anh, nhân vật người anh đã có tâm trạng gì khi đứng trước bức tranh đạt giải nhất của người em ( Kiều Phương ) . Qua đó em rút ra được bài học gì cho bản thân ?
chủ trương bạo động chống pháp của phan bội châu có gì khác so với chủ trương bạo động của cần vương cuối thế kỉ xix
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến