4) bought
5)gave/ being
6) didn't do
7)Did/ live
8)watched
9)Did
10)weren't
1) C
2)C
3)A
4)D
5)C
1) D
2) D
3) A
4) D
5) A
Bài 5 (1,5 đ): Một khối học sinh khi xếp hàng 2, hàng 3, hàng 4, hàng 5 đều thừa 1 em. Hỏi khối có bao nhiêu em? Biết số học sinh ở trong khoảng từ 100 đến 150 em
giúp em với nhé các anh / chị giỏi ạ : Em hãy chọn một điều ấn tượng nhất với mình trong đợt nghỉ học vì dịch Covid-19 này, tự đặt nhan đề và viết thành một bài văn nhỏ để kể cho mọi người khi gặp lại.
Đề bài : Chứng minh rằng: “Bảo vệ rừng là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”. Hí hì mình cần gấp nè
lập dàn ý cho đề văn sau : từ những trải nghiệm trong các tác phẩm văn học hãy viết bài văn từ nhan đề những ngọn lửa nhóm lên từ trang sách
Giúp em bài 2 phần hình học với ạ
cho tam giác ABC đồng dạng với tam giác DEF với tỉ số đồng dạng 2/3 và tam giác DEF đồng dạng vs tam giác MNP với tỉ số đồng dạng là 3/5. Tìm tỉ số đồng dạng giữa tam giác MNP và tam giác ABC
37,72kg và 16,4kg bằng nhiêu tìm tỉ số phần trăm của hai số
Viết phương trình phản ứng chứng minh : 1) H2S có tính khử. 2) viết phương trình chứng minh tính oxi hóa của clo mạnh hơn brom, brom mạnh hơn iot.
Theo em trong cuộc khởi nghĩa Nam Kì năm 1940 quân và dân ta gặp những điều gì bất lợi
Bài tập 1: Hình lập phương thứ nhất có cạnh 8 cm. Hình lập phương thứ hai có cạnh 6 cm. Tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần của mỗi hình lập phương đó? Bài tập 2 : Một cái thùng không nắp có dạng hình lập phương có cạnh 7,5 dm. Người ta quét sơn toàn bộ mặt trong và ngoài của thùng đó. Tính diện tích quét sơn? Bài tập 3: Người ta đóng một thùng gỗ hình lập phương có cạnh 4,5 dm. a) Tính diện tích gỗ để đóng chiếc thùng đó ? b) Tính tiền mua gỗ, biết cứ 10 dm vuông có giá 45000 đồng ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến