Đáp án:
\[1,{2.10^{ - 5}}T\]
Giải thích các bước giải:
Cảm ứng từ tại M:
\({B_M} = {2.10^{ - 7}}.\frac{I}{r} = {2.10^{ - 7}}.(\frac{5}{{0,08}} - \frac{1}{{0,32 + 0,08}}) = 1,{2.10^{ - 5}}T\)
Tính: $lim_{x->1}(\frac{x}{x-1}-\frac{1}{lnx})$
cho tam giác DEF (DE=DF). Gọi N và M lần lượt là trung điểm của DE và DF, Kẻ DH vuông góc với EF tại H a) CM: HE=HF. Giả sử DE=DF=5cm; EF=8cm.Tính độ dài đoạn thẳng DH b) CM EM=FN và góc DEM=DFN c) Gọi giao điểm của EM và FN là K. CM KE=KF d) CM ba điểm D,K,H thẳng hàng mình cần gấp các bạn giúp mình vs nhé mình để 40 điểm để động viên r giúp mik nhé thank <3
Exercise 1: Choose the word whose underlined part is pronounced differently from that of the rest. 1. A. dominance B. accent C. multinational D. bilingual 2. A. qualify B. flexibility C. rusty D. vocabulary 3. A. borrowed B. mastered C. imitated D. improved 4. A. settlement B. establish C. dialect D. press 5. A. bilingual B. intonation C. multinational D. publish Exercise 2: Choose the word whose main stress is placed differently from others’ in each line. 1. A. fluency B. official C. factor D. accent 2. A. simplicity B. American C. obedient D. flexible 3. A. global B. massive C. variety D. operate 4. A. punctual B. translate C. master D. guarantee 5. A. proficiency B. capacity C. ability D. possibility
GIÚP MK CÂU 7,8,9 VỚI Ạ CẦN GẤP
Cho tam giác ABC cân tại A có đường cao AH. a) Chứng minh tam giác ABH = tam giác ACH và AH là tia phân giác của góc BAC. b) Cho BH= 8cm, AB= 10cm.Tính AH. c) Gọi E là trung điểm của AC và G là giao điểm của BE và AH.Tính HG. d) Vẽ Hx song song với AC, Hx cắt AB tại F. Chứng minh C, G, F thẳng hàng.
Đề bài: có chí thì nên Hãy tìm hiểu đề và lập ý cho đề nghị luận trên.
Điểm thi học kì I môn Toán của bạn học sinh tổ lớp 7A như sau STT HỌ VÀ TÊN HỌC SINH ĐIỂM 1 Đỗ Bá Huy 9 2 Lê Văn Quân 10 3 Mạc Văn Dũng 8 4 Lý Bá Tùng 6 5 Trương Thúy Vân 6 6 Lê Huyền Trang 8 7 Trần Kiều Trang 9 8 Lê Thu Quỳnh 8 9 Nguyễn Thị Hoa 7 10 Ngô Thu Thủy 7 a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? b) Dấu hiệu có tất cả bao nhiêu giá trị? c) Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu. d) Lập bảng “tần số”. e) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu. f) Tìm mốt của dấu hiệu.
Cho một số có hai chữ số , biết rằng tổng của hai chữ số có giá trị bằng 7 . Nếu đảo ngược thứ tự hai chữ số trên ta được một số lớn hơn số đã cho là 27 đơn vị. Hãy tìm lại số trên.
Qua đoạn thơ tổ quốc gọi tên mình tác giả:Tạ minh tâm Câu 1: em hãy chỉ ra phương thức biểu đat Câu2; tìm điệp ngữ trong thơ Câu3;tìm và chỉ ra tác dụng của biện pháp nhân hóa Caau4;Thông điệp mà văn bản muốn gửi gắm cho chúng ta
Lập dàn ý cho bài văn thuyết minh. " Bài mặt trời bé con của trần tiến"
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến