$I=\int {lnx} \, dx\\ u=lnx=>du=\frac{dx}{x}\\ dv=dx=>v=x\\ I=xlnx-\int {} \, dx\\ =xlnx-x+C$
ăn uống phải phù hợp với yêu cầu từng đối tượng như thế nào ? ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, thừa chất dinh dưỡng có hại đến sức khỏe như thế nào ? dẫn đến mắc bệnh gì ?
Bài 5: Lập phương trìinh đường thắng (d) biết: a di qua điểm M(2:-1) và có hệ số góc k = 2 b, đi qua điểm M(0;4) và có hệ số góc k= c, di qua điểm M(-3:-1) và tạo với hướng dương trục Ox góc 45. d, di qua điểm M(3:4) và tạo với hưởng đương trục Ox góc 60.
help mị vứi mọi ngừi ơi mọi ngừi à😭😭😭😭
Câu 5. Tìm phép so sánh trong đoạn văn dưới đây : -Mỗi chiếc lá rụng có một linh hồn riêng, một tâm tình riêng, một cảm giác riêng. Có chiếc tựa mũi tên nhọn, tự cành cây rơi cắm phập xuống đất như cho xong chuyện, cho xong một đời lạnh lùng, thản nhiên, không thương tiếc, không do dự vẩn vơ. Có chiếc lá như con chim bị lảo đảo mấy vòng trên không, rồi cố gượng ngoi đầu lên, hay giữ thăng bằng cho chậm tới cái giây nằm phơi trên mặt đất. Có chiếc lá nhẹ nhàng khoan khoái đùa bỡn, múa may với làn gió thoảng, như thầm bảo rằng sự đẹp của vạn vật chỉ ở hiện tại : cả một thời quá khứ dài dằng dặc của chiếc lá trên cành cây không bằng một vài giây bay lượn, nếu sự bay lượn ấy có vẻ đẹp nên thơ. Có chiếc lá như sợ hãi, ngần ngại rụt rè, rồi như gần tới mặt đất, còn cất mình muốn bay trở lại cành. Có chiếc lá đầy âu yếm rơi bám vào một bông hoa thơm, hay đến mơn trớn một ngọn cỏ xanh mềm mại. (Khái Hưng) Trong đoạn văn đã dẫn, phép so sánh có tác dụng gì : - Đối với việc miêu tả sự vật, sự việc ? - Đối với việc thể hiện tư tưởng, tình cảm của người viết ?
Tìm x, y theo đề bài sau: ( nhanh giúp mk nhé!) bài 4 mọi người nhé 😘
V. Supply the correct form of the word in the parentheses 1. They used to (go/going/to go/went) to Da Lat when we were young 2. He wishes He (is/was/were/be) a pilot. 3. I don't have a computer. I wish I (have/has/having/had) one. 4. We (don't see/weren't seeing/didn't see/haven't seen) my old teacher since 2004. 5. Lan (visit/visits/visiting/visited) our class last week. 6. Malaysia is divided (on/in/at/in to) two religions. 7. Wearing uniforms encourages students to be proud(in/on/of/for)their school's name. 8. Nguyen Du is considered a famous Vietnamese( poetry/poem/poet/poetic) 9. Vietnamese women prefer to wear modern clothing (at/in/to/with) work. 10. The Ao dai is the (beautiful/traditional/casual/baggy) dress of Vietnamese women. 11. Her clothes look very modern and(fashionable/fashionableness/fashion) 12. Many designers took(inspire/inspiration/inspired)from Vietnam's ethnic minorities. 13. Some designers have (modern/modernize/modernized) the Ao dai by printing lines of poetry on it. 14 .It's time we (catch/catches/caught/catching) our bus 15. Mary was really (impress/impression/impressive/impressed) by the beauty of Hanoi.
Giúp tớ làm bài theo thứ tự nha
cho tam giác ABC, trung tuyến AM. Điểm I thuộc đoạn AM, gọi E là giao điểm BI và AC, Flaf giao điểmcủa CI và AB. Chứng minh EF//BC.
Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức A=|x+3|+2020 B=-14+3.|x-5|
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến