1. Making
2.Thinking
3,Apply
4.search
5, releasing
7does
8 travel
1.Making
3.Apply
5.releasing
7.does
8.trave
vẽ hình tam giác ABC biết : BC=5 cm , AB= 4 cm ,AC=3 cm .Nêu cách vẽ .
Giúp mình nha, mình se vote 5 sao. Bài 5 nha
Cho tam giác ABC có BC = 8 CD = 7 AB = 3 khoảng cách từ trọng tâm tam giác ABC đến tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác abc là bao nhiêu?
Một mảnh đất hình tam giác có tổng độ dài của đáy và chiều cao 124m.Độ dài đáy hơn chiều cao 8,4m A) Tính S mảnh đất? B) Sử dụng : 35% .Tính S còn lại
Câu 3 tìm phó từ trong đoạn văn và xác định phó từ ấy
Bài 1: Một vật nặng có khối lượng 1kg được ném thẳng đứng lên trên với vận tốc 20m/s từ độ cao h=10m so với mặt đất. Bỏ qua lực cản không khí, lấy g=10m/s2. a/ Tính cơ năng tại vị trí bắt đầu ném vật b) Tìm độ cao cực đại mà vật đạt tới? b/ Ở độ cao nào thì động năng của vật bằng 3 lần thế năng của nó? Tìm vận tốc của vật khi đó? c/ Tìm vận tốc của vật khi chạm đất?
Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: AI CŨNG CÓ THỂ BAY Có một cậu bé sống trong trại mồ côi từ nhỏ. Cậu bé luôn luôn ước mơ rằng mình có thể bay được như những chú chim. Mọi lời giải thích đều chẳng có nghĩa lý gì với cậu. Cậu ta hay thắc mắc rằng tại sao cậu lại không thể bay trong khi trong vườn thú còn có những con chim to hơn cậu ta, vậy mà chúng vẫn bay được. Có một cậu bé khác bị liệt từ nhỏ, ước mơ duy nhất của cậu bé là có thể đi đứng và chạy được giống những người khác. Cậu bé cũng luôn hỏi bố mình lý do tại sao cậu lại không thể đi được. Một hôm, cậu bé sống ở trại trẻ mồ côi được ra ngoài. Cậu ta đến công viên và nhìn thấy cậu bé bị liệt đang chơi trong hố cát. Cậu bé chạy lại hỏi xem cậu bé trong hố cát kia đã bao giờ mơ ước được bay chưa. – Tớ chưa bao giờ mơ như thế – Cậu bé bị liệt trả lời. – Nhưng tớ luôn ước rằng tớ có thể đi lại bình thường như cậu. – Tớ xin lỗi, chuyện của cậu thật đáng buồn. Này, chúng ta có thể làm bạn với nhau được chứ? – Tất nhiên rồi! Hai đứa trẻ chơi với nhau rất vui vẻ cho đến khi bố cậu bé bị liệt mang chiếc xe lăn ra đón con trai mình về. Cậu bé có mơ ước được bay ra nói thầm điều gì đó vào tai bố bạn mình. – Được thôi, nếu cháu muốn – Người bố vui vẻ đáp. Cậu bé tiến lại chỗ bạn mình và nói: – Cậu là người bạn duy nhất của tớ. Tớ ước gì có một điều kỳ diệu sẽ làm cho cậu có thể đi lại được. Tớ chỉ có thể làm được cho cậu một điều nhỏ này. Nói rồi cậu bé cõng ngay người bạn bị liệt của mình lên lưng và đi. Lúc đầu, cậu đi từ từ, rồi dần dần cậu chạy, chạy nhanh hơn. Cậu bé bị liệt hứng thú reo lên: – Cảm ơn cậu, đây là lần đầu tiên tớ không cần xe lăn. Cậu bé muốn được bay càng chạy nhanh hơn nữa dù mặt cậu đỏ bừng và áo thì ướt sũng mồ hôi. Người cha hạnh phúc nhìn hai đứa trẻ chạy vòng vòng quanh thảm cỏ. Cậu bé bị liệt giơ hai tay lên trời hét to: – Bố ơi! Nhìn này, con có thể bay được rồi, con đang bay này! (Theo Quà tặng cuộc sống) Câu 1: Câu chuyện trên có những nhân vật nào? Chuyện được kể theo ngôi thứ mấy? (1.0 điểm) Câu 2: Hai cậu bé trong câu chuyện ước mơ điều gì? Cậu bé sống trong trại mồ côi đã làm gì để giúp người bạn của mình? (1.5 điểm) Câu 3: Từ câu chuyện trên, em rút ra được những ý nghĩa gì? (1.5 điểm)
Mọi người giúp e giải bài này với ạ, e cảm ơn
mọi người giúp mình giải đề này vs ạ 1 câu cx đc
Vẽ sơ đồ tư duy về trình tự lập luận của văn bản Gợi ý:_Luận điểm chính _Luận cứ _Dẫn chứng,lí lẽ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến