giải hộ mình với ạ. Mình cảm ơn

Các câu hỏi liên quan

Câu 1. Em hãy cho biết đâu là câu lệnh lặp trong đoạn lệnh sau: i:=13; while i<=15 do i:=i+1; A. i:=13; B. i<=15 C. i:=i+1; D. không có. Câu 2. Em hãy chỉ ra đâu là điều kiện lặp trong đoạn lệnh sau: i:=13; while i<=15 do i:=i+1; A. i:=13; B. i<=15 C. i:=i+1; D. không có. Câu 3. Em hãy cho biết số lần lặp trong đoạn lệnh sau: i:=13; while i<=15 do i:=i+1; A. 3. B. 2. C. 1. D. 15. Câu 4. Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, cú pháp câu lệnh lặp với số lần chưa biết trước: A. While <câu lệnh> Do <điều kiện>; B. While <câu lệnh> To <điều kiện>; C. While <điều kiện> Do <câu lệnh>; D. While <điều kiện> To <câu lệnh>; Câu 5. Em hãy cho biết kết quả sau khi thực hiện đoạn lệnh sau: i:=13; while i<=15 do i:=i+1; A. i=13. B. i=14. C. i=15. D. i=16. Câu 6. Trong ngôn ngữ lập trình, câu lệnh lặp với số lần chưa biết trước được thực hiện: (Dùng các từ, cụm từ sau: đúng,điều kiện,câu lệnh,lặp. Điền vào chỗ trống) Bước 1. Kiểm tra ............................ Bước 2. Trong khi điều kiện ................................, thì thực hiện ................................., và quay lại bước 1. Ngược lại, câu lệnh sẽ bị bỏ qua và kết thúc câu lệnh .............................. Câu 7. Em hãy mô phỏng đoạn chương trình sau: n:=0;i:=3; while n<=8 do n:=n+i; a) Có bao nhiêu vòng lặp? b) Khi kết thúc vòng lặp, giá trị của n là bao nhiêu?

đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu: Mất hàng triệu năm mới định hình những nếp nhăn ngôn ngữ trong não bộ, khó khăn lắm con người mới có tiếng nói. Không có tiếng nước bạn dở, tiếng nước tôi hay. Không có tiếng làng tôi nhẹ nhàng, làng bạn nặng trịch. Ý thức kì thị đó có thể lưu giữ được "bản sắc" văn hóa làng xã nhưng nghèo tính tiến hóa biết bao. Tiếng nói của nước nào cũng đáng kính trọng, bởi tiếng nói suy cho cùng là di sản từ tổ tiên loài người sinh học có chung một nguồn cội, chung một cây tiến hóa. Một loại di sản đặc biệt. Bởi nó không chỉ nằm trong kí ức mà nối dài trong hiện tại và bắc cầu đến tương lai. Người ta thường dùng di sản vào những mục đích tốt đẹp. Tiếng nói cũng vậy. Xin em đừng lộng ngữ tà ngôn. Biết dành những lời yêu thương cho cha mẹ. Dành những lời tốt đẹp, trung thực cho bạn bè. Tuổi hoa chỉ nói những lời "hoa cười, ngọc thốt đoan trang". Và muôn đời, lời nói thành thực vẫn là lời hay nhất. Bởi mất đi sự chân thực, mất đi trách nhiệm trong lời nói, con người sẽ tuột dốc lỗi lầm. (Trích Lắng nghe lời thì thầm của trái tim, Nhiều tác giả, NXB Văn hóa – Văn nghệ TP. HCM, 2015, tr.33) Câu 1. nêu nội dung chính của đoạn văn. c2: nêu thao tác lập luận. c3 : anh chị hiểu thế nào về ý kiến : ý thức kì thị đó có thể lưu giữ bản sác ..........nghè tính tến hóa biết bao. cấu 4 : anh chị có đồng ý với ý kiến : Xin em đừng lộng ngữ tà ngôn. Biết dành những lời yêu thương cho cha mẹ. Dành những lời tốt đẹp, trung thực cho bạn bè . AI ĐÓ GIÚP EM VỚI Ạ

Tất cả mọi người trên Thế giới không phân biệt màu da sắc tộc hay nam, nữ đều phải sống như thế nào? * 5 điểm A. Vui vẻ B. Không bình đẳng C. Chan hòa D. Bình đẳng Câu 6. Đối với việc vi phạm quyền trẻ em chúng ta nên: * 5 điểm A. Phê phán, lên án, đấu tranh có biện pháp trừng phạt nghiêm khắc B. Lơ đi, không phải chuyện của mình C. Không nói với ai đối với việc vi phạm D. Ủng hộ, làm theo những hành vi sai trái Câu 7. Bổn phận của trẻ em: * 5 điểm A. Tôn trọng quyền của người khác, biết bảo vệ quyền và thực hiện tốt bổn phận của mình. B.Tôn trọng quyền của mình, không cần tôn trọng quyền của người khác. C. Không cần thực hiện quyền của mình vì mình đã được Pháp luật bảo vệ. D. Tôn trọng quyền của người khác mà không cần thực hiện quyền của mình Câu 8. Thế nào là bảo vệ trẻ em? * 5 điểm A. Là việc thực hiện các biện pháp phù hợp để bảo đảm trẻ em được sống an toàn, lành mạnh. B. Là phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý các hành vi xâm hại trẻ em. C. Trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. D. Cả A, B và C Câu 9. Hành vi nào sau đây được coi là xâm hại trẻ em ? * 5 điểm A. Là hành vi gây tổn hại về thể chất, tình cảm, tâm lý, danh dự, nhân phẩm của trẻ em dưới các hình thức bạo lực, bóc lột, xâm hại tình dục, mua bán, bỏ rơi bỏ mặc trẻ em và các hình thức gây tổn hại khác. B. Là hành vi gây tổn hại về thể chất, tình cảm, tâm lý. C. Là hành vi gây bạo lực, bóc lột, xâm hại tình dục. D. Là các hành vi gây thương tổn. Câu 10. Theo Luật trẻ em, tháng nào được quy định là tháng hành động vì trẻ em? * 5 điểm A. 4 B. 5 C. 6 D. 7 Câu 11. Bổn phận của trẻ em đối với gia đình được hiểu như thế nào? * 5 điểm A. Kính trọng, lễ phép, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. B. Học tập, rèn luyện, giữ gìn nề nếp gia đình, phụ giúp cha mẹ và các thành viên trong gia đình những công việc phù hợp với độ tuổi, giới tính và sự phát triển của trẻ em. C. Yêu thương, quan tâm, chia sẻ tình cảm nguyện vọng với cha mẹ, các thành viên trong gia đình, dòng họ. D. Cả 3 ý trên. Câu 12. Trường hợp nào là công dân nước CHXHCN Việt Nam ? * 5 điểm A. Trẻ em mồ côi cha mẹ. B. Mẹ là người Việt Nam, bố là người nước ngoài. C. Mẹ là người nước ngoài, bố là người Việt Nam. D. Cả A, B, C. Câu 13. Loại giấy tờ nào đủ chứng minh em là công dân nước CHXHCN Việt Nam ? * 5 điểm A. Giấy khai sinh. B. Hộ chiếu. C. Chứng minh thư. D. Cả A B và C. Câu 14. Căn cứ vào điều gì để xác định bạn là công dân của một nước: * 5 điểm A. Giấy khen B. Giấy phép lái xe C. Quốc Tịch D. Thẻ học sinh Câu 15. Công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là người có quốc tịch nào: * 5 điểm A. Thái Lan B. Việt Nam C. Mỹ Trung Quốc Câu 16. Học sinh cần rèn luyện những gì để trở thành công dân có ích cho đất nước ? * 5 điểm A. Cố gắng học tập để nâng cao kiến thức cho bản thân. B. Thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân Việt Nam. C. Rèn luyện phẩm chất đạo đức. D. Cả A, B, C đều đúng. Câu 17. Trường hợp nào dưới đây không phải là công dân Việt Nam? * 5 điểm A. Người Việt Nam định cư và nhập quốc tịch nước ngoài. B. Người Việt Nam đi công tác có thời hạn ở nước ngoài. C. Người Việt Nam phạm tội bị phạt tù giam. D. Người Việt Nam dưới 18 tuổi. Câu 18. Ông A là người nước Pháp gốc Việt. Ông đi theo một tour du lịch đến Việt Nam. Khi tham quan, ông phải chi trả các chi phí dịch vụ theo mức của người nước ngoài. Ông A phản đối và cho rằng ông là người dân Việt Nam. Theo em suy nghĩ của ông A như vậy đúng hay sai? * 5 điểm A. Đúng. Vì ông là người gốc Việt nên ông chính là công dân Việt Nam. B. Sai. Vì ông là công dân nước Pháp chỉ đến Việt Nam để du lịch và ông không có quốc tịch Việt Nam. Câu 19. Bố mẹ Hoa là người nước Anh theo gia đình đến Việt Nam làm việc và đã nhập Quốc tịch Việt Nam. Hoa sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Nhiều khi Hoa suy nghĩ: "Mình có phải là công dân Việt Nam không?". Theo em Hoa có phải là công dân Việt Nam không? * 5 điểm A. Hoa không phải là công dân Việt Nam vì bố mẹ Hoa là người Anh ngoài nên Hoa phải là công dân nước Anh. B. Hoa là công dân Việt Nam vì bố mẹ Hoa đã có quốc tịch Việt Nam và Hoa được sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Câu 20. Một hôm, trên đường đi chợ bà Nghĩa nghe thấy tiếng của một đứa trẻ khóc. Tìm ở ven đường, bà thấy một đứa trẻ sơ sinh được bọc trong một cái giỏ để ở ven đường. Suy nghĩ một lúc biết đây là đứa trẻ bị bỏ rơi nên bà bế đứa bé về nhà nuôi, đặt tên là An. Theo em, bé An có được mang quốc tịch Việt Nam không? Tại sao? * 5 điểm A. Bé An được mang quốc tịch Việt Nam vì bé là trẻ em bị bỏ rơi được tìm thấy trên lãnh thổ Việt Nam. B. Bé An không được mang quốc tịch Việt Nam vì bé An bị bỏ rơi và không có bố mẹ làm giấy khai sinh. Giups mk với mk cho 5 stars nha