1,a
2,b
3,d
4,c
5,d
6,c
7,c
8,a
9,d
9.What does he do ? He is a ............. a.weight lifter b. engineer c. strong d.weak 18.Mrs.Hoa .............. a small nose. a.isn't has b.isn't have c.don't have d. doesn't have 20.My brother...........in Ben Tre Province. a.live b.lives c.is living d.living 1.Brad and Ted............ tall. a.does b.do c. is d.are 2.My mother ........... an oval face. a. is b.does c.has d.can
vi sinh vật sử dụng ánh sáng làm nguồn năng lương là vi sinh vật?
Hai đội công nhân cùng làm một loại sản phẩm. Mỗi ngày, người thứ 2 làm được nhiều hơn người thứ nhất 5 sản phẩm. Họ cùng làm trong 8 ngày thì người thứ nhất nghỉ, người thứ hai làm tiếp 2 ngày nữa, cuối cùng cả hai người làm được 410 sản phẩm. Hỏi mỗi ngày, mỗi người làm được bao nhiêu sản phẩm?
Bài 1: Trong các câu sau, câu nào đúng, câu nào sai? a) Trong tam giác vuông, cạnh huyền là cạnh lớn nhất. b) Trong một tam giác, cạnh đối diện với góc nhọn là cạnh nhỏ nhất. c) Trong một tam giác, góc đối diện với cạnh lớn nhất là góc tù. d) Trong một tam giác, góc đối diện với cạnh nhỏ nhất là góc nhọn. Bài 2 :Cho ABC có : A ̂+ B ̂ =1200 và A ̂- B ̂ = 300 a) So sánh các cạnh của tam giác ABC b) Tia phân giác của góc BAC cắt BC tại D .So sánh CD và DB. Bài 3: Cho DABC cân ở A có chu vi bằng 16cm, cạnh đáy BC=4cm. So sánh các góc của tam giác ABC. Bài 4: Cho DABC có A ̂: B ̂: C ̂ = 3:5:7. So sánh các cạnh của D ABC. Bài 5: Cho ABC có A ̂= 3.B ̂= 6.C ̂ a) Tính số đo các góc của tam giác ABC. b) Kẻ AD vuông góc với BC. Chứng minh: AD < BD < CD BTVN Bài 1: Cho DABC có A ̂: B ̂: C ̂ = 2:5:2. So sánh các cạnh của D ABC. Bài 2: Cho ABC có A ̂= 2.B ̂= 4.C ̂ a) Tính số đo các góc của tam giác ABC. b) Kẻ AD vuông góc với BC. Chứng minh: AD < BD < CD Bài 3: Cho tam giác ABC có B ̂ > C ̂. a) So sánh độ dài cạnh AB và AC; b) Gọi M là trung điểm của BC. Trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho MD = MA. Chứng minh (CDA) ̂ > (CAD) ̂. c) Chứng minh tia phân giác của (BAC) ̂ nằm trong (BAM) ̂
Giúp cho mình với các bạn ơi mình sẽ đánh giá năm sau nếu tốt thì có thể giải thích luôn cho mình hiểu
Giải hệ pt { 5x - 2y = 1 { -3x + y =-1
Câu1: Tìm và gạch chân dưới đại từ trong các câu sau: a.Cháu quả là người gác rừng dũng cảm b.Từ nay, tôi dứt khoát bỏ nghề thầy cúng. Câu 5: Xác định thành phần câu trong các câu sau: a. Trên ruộng lúa chín vàng, bóng áo chàm và nón trắng nhấp nhô , tiếng nói, tiếng cười rộn ràng, vui vẻ. b. Mùa đông, giữa những ngày mùa, làng quê toàn màu vàng. Câu6:Đặt câu có : a.Từ " hay" là tính từ b.Từ " hay" là quan hệ từ
Làm giúp mk từ ý c vs !!! Cảm ơn mn trc
giúp mk 2 câu này với 60 điểm đó 1Nguyên nhân dẫn đến việc các quan lại, sĩ phu đưa ra những đề nghị cải cách là A: Cải cách kinh tế để thu hút vốn đầu tư của các nước B: Xuất phát từ lợi ích của bản thân họ muốn cải tổ lại nền kinh tế. C: Họ muốn bắt tay với thực dân Pháp để đẩy mạnh sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. D: Do tình trạng đất nước ngày một nguy khốn, đồng thời xuất phát từ lòng yêu nước thương dân, muốn cho nước nhà giàu mạnh. 2Chương trình khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp được tiến hành trong hoàn cảnh lịch sử nào? A: Các nước tư bản Âu-Mỹ bắt đầu đẩy mạnh xâm lược thuộc địa B: Thực dân Pháp cần chuẩn bị đầy đủ cho Chiến tranh thế giới thứ nhất. C: Thực dân Pháp đã cơ bản bình định xong Việt Nam về quân sự. D: Thực dân Pháp chịu tổn thất nặng nề của Chiến tranh thế giới thứ nhất. thanks nhiều
Viết thành số thập phân A/ 33 và 1/10 B/ 92 và 5/ 100 C/ 3 và 127/ 100 D/ 2 và 8/1000 Mình đang cần gấp nhé Giúp mình sẽ cho 5 sao
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến