REPORTED SPEECH II. Change the following sentences into indirect sentences: 1. “I’m tired,” Trevor said. …………………………………………………………………………………………… 2. “Sorry. I wasn’t listening,” Hang said. …………………………………………………………………………………………… 3. “Is this your pencil?” he asked his pupil. ……………………………………………………………………………… 4. “I’m going to Paris soon,” she said. ……………………………………………………………………………………… 5. “It’s time to start revising (ôn lại) for the exam,” the teacher said. ………………………………………………………………………… 6. “The film will be interesting,” I thought. …………………………………………………………………………………… 7. “I can’t help you because I have too much to do,” she said. ……………………………………………………………………………………… 8. “Anne has bought the tickets.” She said to me. …………………………………………………………………………………… 9. “It took me three hours to get here because the roads are flooded” he told me. ……………………………………………………………………………… 10. “I think it’s a crazy (điên dại/ ngu xuẩn) idea. It’s won’t work” she said. ………………………………………………………………………………………… 11. The receptionist says “Breakfast is served between 7.00 and 9.00
Một viên đạn khối lượng 10g bay với vận tốc v= 200m/s đến xuyên qua một tấm gỗ mỏng. Biết lực cản trung bình do gỗ tác dụng lên đạn là 5N, thời gian đạn xuyên qua gỗ là 0,2s. Tính vận tốc của viên đạn ngay khi ra khỏi tấm gỗ.
Quả nào dưới đây không phải là quả khô không nẻ? 25 points Quả me Quả bồ kết Quả bông Quả chò
Câu 2 tự luận nha m.n giúp mik vs
Câu 1. Dựa vào thông tin sgk H14.1 (SGK/52) ,H33.1 và Kiến thức đã học hãy cho biết: a) Từ TP HCM có thể đi đến các TP khác trong nước bằng các loại hình giao thông nào? b) Tại sao tuyến du lịch từ TP HCM -> Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu quanh năm nhộn nhịp? Câu 2. Dựa vào bảng 36.1 trang 129. a. Hãy tính tỉ lệ (%) diện tích và sản lượng lúa của Đồ ng bằng sông Cửu Long so với cả nước ? b. Nêu tên các tỉnh trồng nhiều lúa nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. mình đang rất cần
Giúp em em sẽ vote 5s nha và ctlhn
Mọi người cho tui biết 0.44444.....=phân số nào ạ
Task 2. Put the words in order to make sentences: 1. What’s /your /the /with/ matter/ mother/? …………………………………………………………………………….. 2. I/ a /throat/ sore /have/ …………………………………………………………………………….. 3. eat /I /speak /can/ not/ or/ …………………………………………………………………………….. 4. You /doctor/ should/ to/ the /go/ …………………………………………………………………………….. 5. Eat/ You /shouldn’t /ice-cream. …………………………………………………………………………….. 6. to /should/ go /the/ He /dentist/ …………………………………………………………………………….. 7. Should/ Mr. Tuan/ a/ take /rest/. …………………………………………………………………………….. 8. He / heavy /carry /shouldn’t/ things/ …………………………………………………………………………….. 9. had /Quan /to /the/ headache/ doctor/ because/ went/ he /a/. …………………………………………………………………………….. 10. school / Mai / bad /come/ to /can’t /because/ she/ cold /has/ a/. ……………………………………………………………………………..
Mọi người ơi giúp em vẽ sơ đồ tư duy về Oxi-Ozon với ạ em cần gấp lắm ạ
Mỗi tích chất viết phương trình hóa học minh hoạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến